Review Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc webtretho có tốt không?

0 1.017

Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc hay ngũ cốc Minmin đều là những cái tên không quá xa lạ với các mẹ chuộng ngũ cốc. Vậy ngũ cốc Lạc Lạc có tốt không? Sản phẩm này được các mẹ trên webtretho review như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Nội dung chính trong bài

Các mẹ Review ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc webtretho như thế nào?

Ngũ cốc Lạc Lạc trên diễn đàn beyeu

Chị Thuy Nguyen trên diễn đàn beyeu có đánh giá tốt về sản phẩm lợi sữa Lạc Lạc hơn các loại khác, nhưng khi không sử dụng thì sữa nhạt hẳn:

Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc có tốt không?

Mình uống qua vài loại ngũ cốc rồi nhưng ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc này thấy có ảnh hưởng sữa cả về lượng và về chất rõ ràng. M uống đều ngày 3 ly sữa hút ra vàng sánh và nhiều. Còn ko uống thì sữa nhạt hẳn. Chắc là vì bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn.

Cũng trong diễn đàn đó chị có nickname Meh B&B lại chia sẻ về việc không tin vào sản phẩm ngũ cốc lợi sữa mà có quan điểm ăn uống ngủ nghỉ tốt sữa sẽ tốt lên:

Mình không biết các mẹ dùng ngũ cốc lạc lạc có tốt không nhưng mình thấy trên thực tế không có một loại ngũ cốc nào có thể khiến cho mẹ nhiều sữa. Mẹ nhiều sữa hay không phụ thuộc vào con có bú nhiều hay không, tinh thần mẹ có vui vẻ hay không, mẹ có ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý hay không.

Hay chị Đinh Hiền có khuyên các mẹ khi mua ngũ cốc cần xem xét kĩ sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thành phần như thế nào mới nên mua.

Ngũ cốc k phải là thần dược mà chỉ có tác dụng hỗ trợ mn nhé. Mn sd ngũ cốc cần xem xét kỹ thành phần, giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ. Ngũ cốc nào có nhiều loại hạt dinh dưỡng hơn thì chất lượng sữa chắc chắn sẽ tốt hơn.

Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc trên webtretho

Ngoài ra, ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc webtretho cũng được một số mẹ nhận định như sau:

Review ngũ cốc lợi sữa lạc lạc webtretho

Chị Hòa đang cho con bú và sử dụng Ngũ cốc Lạc Lạc đến khi con tận 2 tuổi vẫn vắt được cả 2 bình sữa một lần.

“Mình sử dụng Lạc Lạc khi con được 4 tháng đến khi con được 2 tuổi. Không biết có phải do hợp không mà đến khi con 2 tuổi vắt vẫn ra 2 bình sữa mỗi lần.”

Hay mẹ Duyên sau khi uống ngũ cốc Lạc Lạc sữa về nhiều hơn, đặc hơn bé tăng cân đều cũng rất vui:

Mình lựa chọn Lạc Lạc ngay từ khi mới sinh cho đến khi bé 1 tuổi. Trộm vía sữa về cũng thơm mà đặc, con ít ốm vặt và ngoan, ngủ ngon giấc đều nên mình chăm con nhàn lắm. Các mẹ mua lợi sữa nên mua ngay từ đầu, đừng để đến khi gặp vấn đề về sữa mới mua là sai lầm đó!

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có người phản ánh ngũ cốc Lạc Lạc không tốt trên webtretho mà giới thiệu sang viên uống lợi sữa khác:

Hồng Liên: Mình thật sự thất vọng ngũ cốc lạc lạc hay nói chung các loại ngũ cốc khác. Thử qua 3, 4 loại không ăn thua cho đến tận khi con 6 tháng tuổi rồi mới biết đến viên uống lợi sữa Mabio. Lúc đó, sữa về nhiều hơn cả lúc mới sinh luôn ấy. Mừng rớt nước mắt!”

Phạm Huyền: “Ngũ cốc nhà Lạc lạc này mình uống 2 hộp không hiệu quả gì luôn, ngoại trừ sữa thơm và đặc hơn.”

Như các mẹ đã thấy có rất nhiều ý kiến về việc sử dụng ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc nói riêng và ngũ cốc lợi sữa nói chung. Tuy nhiên chúng tôi không thể không công nhận ngũ cốc giúp tăng chất lượng sữa đáng kể nhưng cải thiện số lượng sữa thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.  

Giải đáp: Ngũ cốc Lạc Lạc có tốt không?

Sau khi tìm hiểu chúng tôi có đưa ra một số yếu tố để đánh giá ngũ cốc lạc lạc có tốt không so với tiêu chuẩn của một sản phẩm lợi sữa và bảo vệ sức khỏe:

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc hay có tên gọi khác là Ngũ cốc lợi sữa Mother Secret là một trong những sản phẩm của công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life. Công ty cung cấp đa dạng các mặt hàng và lạc Lạc nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc mẹ bầu và sau sinh.

Sản phẩm được xác nhận công bố an toàn thực phẩm của Cục ATTP .

Chứng nhận sản phẩm an toàn thực phẩm

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo chuẩn mực theo tỷ lệ vàng. Cam kết phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Giữ được các chất dinh dưỡng có trong thành phần tự nhiên để mang lại giá trị tốt nhất cho người sử dụng.

Thành phần và giá trị dinh dưỡng

Ngũ cốc Lạc Lạc được sử dụng 23 loại nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu nước ngoài và nguồn thực phẩm sạch nội địa nên an toàn và chất lượng cao. Sản phẩm không chứa phụ gia hay chất bảo quản.

Các nguyên liệu nổi bật có trong ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc phải kể đến như phấn hoa, macca, hồ đào, hạt lanh, diêm mạch, Chia Úc, quả Óc Chó, Hạnh Nhân, Hạt Methi Ấn Độ, hạt điều, hạt bí, ý dĩ, hạt sen, mè đen, kê, gạo lứt ta, gạo lức Nhật, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu trắng, đậu nành, yến mạch. 

Thành phần ngũ cốc lợi sữa lạc lạc gồm 23 loại nguyên liệu

Trong đó:

  • Phấn hoa ong có tác dụng gia tăng sức đề kháng tự nhiên cho trẻ rất tốt và cải thiện nội tiết, các vấn đề thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh.
  • Hạt Methi nhập khẩu từ Ấn Độ chưa có trong bất cứ loại ngũ cốc lợi sữa nào ở Việt nam với tác dụng tạo sữa hiệu quả.
  • Hạt óc chó rất tốt cho hoạt động của não bộ, làm chậm quá trình lão hóa, tốt cho tim mạch.
  • Đậu trắng, đậu đỏ, đậu xanh tốt cho tim mạch, thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.
  • Yến mạch, gạo lứt và hạnh nhân hạn chế khả năng tích mỡ của cơ thể, cải thiện vóc dáng sau sinh
  • Hạt sen phù hợp với việc hồi phục sức khỏe, an thần, ngủ ngon.
  • Hạt điều cải thiện hệ tim mạch, tăng cân khỏe mạnh.

Lợi ích mà ngũ cốc Lạc Lạc mang lại

Không phải tự nhiên mà ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc lại được coi là ngũ cốc lợi sữa tốt nhất hiện nay. Như các mẹ thấy ở bảng thành phần đi kèm công dụng kể trên cũng có thể nắm được những lợi ích mà ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc mang lại. Cụ thể được tóm tắt lại qua 3 công dụng chính như sau:

  • Giúp gọi sữa mẹ về nhanh do thành phần hạt – hiện nhiều loại ngũ cốc không có thành phần và ít tác dụng trong việc tăng tiết sữa.
  • Cải thiện chất lượng sữa nhờ vào 23 loại nguyên liệu kể trên đảm bảo sữa mẹ đầy đủ dinh dưỡng, thơm, mát để bé ăn ngon miệng, tăng cân.
  • Phục hồi sau sinh nhanh chóng, cải thiện nội tiết, giảm cân giữ dáng hoàn hảo.

Về hiệu quả sản phẩm nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên bên phía nhãn hàng cam kết: Sữa về ào ạt sau khi sử dụng 1 liệu trình 3 hộp.

Đối tượng nào nên sử dụng ngũ cốc Lạc Lạc 

Hầu như các loại ngũ cốc đều có thể dùng cho mọi đối tượng. Vậy ngũ cốc Lạc Lạc thì sao? Ngũ cốc Lạc Lạc cũng rất đa dạng về đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ sau sinh: Đây là đối tượng chính của lợi sữa Lạc Lạc. Các mẹ sau khi sinh nên uống ngay để kích thích sản sinh sữa nhiều và đặc hơn. Ngoài ra khi có dấu hiệu ít sữa, sữa loãng, sữa nóng mẹ cũng nên bổ sung ngay.
  • Phụ nữ mang thai: Ngũ cốc Lạc Lạc được nghiên cứu với đối tượng chủ yếu là mẹ đang cho con bú nhưng mẹ bầu cũng vẫn có thể sử dụng. Tuy nhiên đó là một dòng sản phẩm chuyên cho mẹ bầu với tên là Ngũ cốc bầu Lạc Lạc. Các mẹ đang trong thời kỳ mang thai nên bổ sung loại này để đảm bảo cân nặng cho bé và dinh dưỡng cho mẹ trong quá trình mang thai.
Ngũ cốc bầu Lạc Lạc
  • Ngoài ra, trẻ nhỏ và người già cũng có thể dùng ngũ cốc Lạc Lạc để bổ sung các dưỡng chất cần thiết khi chế độ ăn hàng ngày không đảm bảo,

Lưu ý khi sử dụng ngũ cốc Lạc Lạc

Cách sử dụng ngũ cốc pha uống khá đơn giản cho các mẹ và bé:

  • Đối với người lớn: Pha túi 20g với 150 – 200ml nước nóng hoặc sữa nóng để kích sữa hiệu quả và cũng dễ pha, dễ uống hơn nước nguội. Mẹ nên uống khi cho bé bú 30 – 40 phút. Mỗi ngày mẹ nên uống 3, 4 gói.
  • Đối với trẻ nhỏ: Khi pha sữa bột có thể kết hợp 1/2 thìa cafe ngũ cốc lạc lạc vào để con uống sẽ tăng hiệu quả tốt hơn.

Mặc dù là loại thực phẩm tự nhiên lành tính nhưng các mẹ cũng cần lưu ý khi sử dụng:

  • Không sử dụng trực tiếp cho trẻ dưới 6 tháng tuổi vì thận còn yếu không có khả năng hấp thu dinh dưỡng cao, khả năng đào thải kém, chất dư thừa gây nguy hiểm khôn lường.
  • Không dùng cho người bị bướu cổ và ung thư tuyến giáp vì các loại hạt chứa nhiều chất quá sẽ cản trở hấp thu iot của cơ thể.
  • Không nên sử dụng ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc kết hợp với mật ong bởi đậu nành có trong thành phần khi uống với mật ong sẽ tạo chất kết tủa khó tiêu, chướng bụng, thâm chí nôn mửa.

Giá ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc

Quá trình sản xuất và lựa chọn nguyên liệu rất cẩn thận và kĩ càng nhưng luôn đảm bảo cho khách hàng mức giá tốt nhất. Một hộp ngũ cốc lạc lạc 30 gói chỉ với giá 270.000 đồng/hộp 500gr. Tùy vào từng đại lý mà mức giá có thể chênh nhau một vài chục nghìn.

Giá ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc

Đây là mức giá phù hợp và khá rẻ so với chất lượng cũng như các sản phẩm ngũ cốc cùng loại. Vì thế, các mẹ có thể cân nhắc tham khảo.

Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc mua ở đâu là chính hãng?

Lợi sữa Lạc Lạc có rất nhiều ưu điểm và được đánh giá là sản phẩm tốt. Cũng chính vì thế, trên thị trường có thể xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Các mẹ có thể tìm mua ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc chính hãng bằng cách sau:

  • Tại một số nhà thuốc
  • Các sàn thương mại điện từ như: Shopee, Lazada, Tiki,…

Trên đây là những thông tin và giải đáp về ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc, hy vọng với những kiến thức trên sẽ giúp mẹ có cách gọi sữa về tốt nhất. Tìm được sản phẩm lợi sữa tốt sẽ giúp bé có nguồn thức ăn an toàn và chất lượng, đồng thời giúp mẹ nhanh hồi phục sau sinh.

Chúc mẹ khỏe, bé hay ăn chóng lớn!

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.