Khuyên mẹ top 5 loại bỉm chất lượng siêu tiết kiệm mùa covy

0 1.149

Các loại tã bỉm Nhật luôn chiếm được tình cảm của mẹ bỉm Việt, bởi kích thước siêu mỏng nhưng độ thấm hút rất cao và an toàn cho bé. Bài viết chia sẻ sau đây sẽ mách mẹ bỉm Top 5 bỉm Nhật siêu mỏng nên dùng cho bé. Các mẹ cùng tham khảo nhé!

Nội dung chính trong bài

1. Tã bỉm Merries

Bỉm Merries là thương hiệu  đến từ Nhật Bản được các mẹ bỉm Việt tin dùng. Bỉm có cấu tạo thông minh với bề mặt xốp mịn, mềm mại và êm ái, giúp giảm được tối đa diện tích tiếp xúc giữa da với chất thải, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Thiết kế với hàng nghìn khe hở trên bề mặt bỉm giúp không khí lưu thông dễ dàng ra bên ngoài, cho da bé luôn khô thoáng dễ chịu và ngăn ngừa hăm tã ở trẻ.

Sản phẩm bỉm Nhật này có vách chống tràn hai bên, co giãn linh hoạt và ôm sát phần đùi trên, giúp bé thoải mái trong khi vận động. Trên bỉm có vạch báo chuyển xanh khi bỉm tã đầy, giúp mẹ thay bỉm cho bé đúng thời điểm và tránh lãng phí. Giá thành của sản phẩm khá cao từ 345.000đ – 430.000đ/80 miếng, khoảng 4.500đ – 5.500đ/tã.

Bỉm Merries mềm, mỏng và thấm hút hiệu quả

2. Tã bỉm Goo.N

Top 2 bỉm Nhật siêu mỏng mà các mẹ bỉm nên dùng cho con, đó là Goo.N. Sản phẩm có thiết kế bề mặt mềm, mỏng và rất mềm mại. So với tã bỉm Momotaro hay Merries thì tã bỉm Goo.N có độ dày lớn hơn (khoảng 3mm).

Bỉm được cải tiến với lỗ thấm 3D siêu khô thoáng, khả năng thấm hút nhanh và mang lại cảm giác thoải mái cho bé. Vách ngăn chống tràn của bỉm được cải tiến từ 28mm lên 35mm, giúp chống tràn vượt trội. Giá thành sản phẩm từ 265.000đ/60 miếng, khoảng 4.500đ/tã. 

3. Tã bỉm Pampers

Nhắc đến Top 5 bỉm Nhật siêu mỏng và có chất lượng thấm hút tốt, an toàn cho bé mà mẹ bỉm nên dùng, chúng ta không thể bỏ qua bỉm Pampers. Độ dày của sản phẩm xấp xỉ với độ dày của bỉm Momotaro.

Thiết kế bề mặt bỉm rất mềm mại và thông thoáng. Hương lô hội trong bỉm Pampers giúp khử mùi tự nhiên, mang đến mùi hương dịu nhẹ trong suốt thời gian bé mang bỉm. Đồng thời giúp bảo vệ làn da của bé luôn mềm mại và chống hăm hiệu quả. Sản phẩm hiện có giá bán từ 255.000đ/60 miếng, khoảng 4.300đ/tã.

Cho đến nay, bỉm Pampers vẫn luôn “ghi điểm” trong mắt mẹ bỉm Việt

4. Tã bỉm Moony

Top 5 bỉm Nhật siêu mỏng mà các mẹ bỉm nên dùng cho bé yêu, đó là bỉm Moony. Bỉm có kết cấu bằng sợi Nano siêu mảnh và mềm mịn, có khả năng thấm hút tốt và chống tràn hiệu quả. Bề mặt bỉm được cấu tạo mặt bông mềm mại cùng lớp chất dưỡng da vitamin E có tác dụng chống ngứa và chống hăm hiệu quả cho bé.

Ngoài ra, thiết kế kiểu dáng hình chữ C, hỗ trợ bảo vệ xương cột sống của bé  với cấu trúc xương còn non nớt; giúp hệ xương khớp của bé luôn khỏe mạnh. Phần rãnh rốn của bỉm Nhật Newborn Moony được tách riêng ra, giúp hạn chế sự tiếp xúc giữa da bé với bề mặt bỉm, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng dây rốn. Giá thành sản phẩm từ 320.000/58 miếng, khoảng 5.500đ/tã.

Trên đây là Top 5 bỉm Nhật siêu mỏng mà mẹ bỉm nên dùng cho bé yêu. Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên, các mẹ có thể đưa ra cho mình lựa chọn hoàn hảo nhất để phù hợp với kinh tế của mẹ và mang lại sự thoải mái nhất cho con yêu.

5. Tã bỉm Momotaro

Là em út trong làng bỉm Nhật, bỉm Momotaro đang là sản phẩm được hàng triệu mẹ bỉm Việt đánh giá cao. Bởi, sản phẩm có kích thước siêu mỏng, chỉ khoảng 2mm, hoàn toàn vượt xa các sản phẩm tã bỉm khác trong cùng phân khúc trên thị trường.

Với kích thước siêu mỏng như vậy, nhưng tã bỉm Momotaro lại có độ thấm hút cực lớn nhờ hàng nghìn hạt siêu thấm li ti và khả năng khóa nước, ngăn ngừa trào ngược rất hiệu quả. Bề mặt bỉm rất mềm, mịn và được thiết kế với hàng nghìn lỗ thấm hút, giúp hạn chế sự tiếp xúc của da bé với các chất thải, cho da bé luôn khô thoáng suốt cả ngày. 

Cấu tạo của bỉm Nhật này gồm 5 lớp: lớp da thân, lớp bao, lớp dẫn, lớp khóa nước và lớp bảo vệ bên ngoài. Thiết kế 3D lớp da protein giúp hấp thu nhanh và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho da bé. Có bỉm Momotaro đồng hành, bé sẽ thoải mái trong vận động và có những giấc ngủ ngon. Giá thành sản phẩm phẩm chỉ từ 290.000đ/80 miếng, khoảng 3.500đ/tã.

>>Thông tin mua hàng chính hãng: https://momotaro.com.vn/. Hoặc liên hệ hotline đại lý bán sỉ: 0378.078.611(Mr.Hoàng) hoặc 035.972.2033 (Mr.Bằng).

Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 4.5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.