Đánh giá: Cốm lợi sữa Ích nhân có tốt không và giá bao nhiêu?

0 470

Một trong những câu hỏi được gửi về cho chúng tôi thời gian gần đây là cốm lợi sữa Ích nhân có tốt không và giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng,… Sau đây sẽ được chuyên gia của Mebeaz giải đáp. Đối với một số mẹ vẫn còn xa lạ thì cũng đừng bỏ qua để có cho mình thêm lựa chọn về một sản phẩm cốm lợi sữa nhé!

Xem thêm:

Nội dung chính trong bài

Giải đáp từ chuyên gia về cốm lợi sữa Ích nhân 

Các yếu tố xác định một sản phẩm tốt sẽ đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả. Chúng tôi đã đưa ra 5 yếu tố sau:

Thông tin về cốm lợi sữa Ích Nhân

1. Nguồn gốc xuất xứ

Có nhiều yếu tố để xác định sản phẩm có an toàn với người sử dụng hay không. Một trong số đó là nguồn gốc xuất xứ, địa điểm sản xuất. Người đọc phải biết được nhà sản xuất là ai, đến từ đâu, các sản phẩm có giấy phép kinh doanh, đảm bảo an toàn thực phẩm không,.. Như vậy khi sử dụng mới có thể an tâm vì biết sử dụng sản phẩm gì, của công ty nào.

Cốm lợi sữa Ích nhân có xuất xứ từ Việt Nam và được sản xuất bởi Công ty TNHH Nam Dược. Địa chỉ: Lô M13 (C4-9) KCN Hòa Xá, P. Mỹ Xá, TP. Nam Định. Nếu có bất cứ vấn đề gì về việc sử dụng sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp công ty này.

Đánh giá: Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

2. Thành phần

Thành phần là yếu tố rất quan trọng, vừa thể hiện tính an toàn của sản phẩm, vừa thể hiện được tác dụng của sản phẩm. Thành phần của cốm lợi sữa phải đảm bảo là các nguyên liệu tự nhiên, an toàn, không chất độc hại,…

Mỗi gói cốm Ích nhân chứa: Cao ẩm hỗn hợp dược liệu: 0,6g

Tương đương với:

– Chè vằng (4g): Là “thần dược” trong lợi sữa giúp tăng số lượng và chất lượng nhờ hợp chất Glycosid. Chè vằng giúp cải thiện cả tình trạng viêm tuyến vú, thanh nhiệt cơ thể cho mẹ cũng là giúp sữa mát hơn, phục hồi sức khỏe sau sinh và giảm mỡ hiệu quả.

– Bồ công anh (1g) cũng rất nổi tiếng trong việc điều tiết, lưu thông tuyến sữa để tăng số lượng và chất lượng sữa.

– Ý dĩ (0,2g) giúp thanh nhiệt, lợi tiểu đối với cả trẻ nhỏ. Tuy nhiên, không dùng cho phụ nữ mang thai mà chỉ dùng sau khi sinh.

– Hoài sơn (0,2g) giúp mẹ ăn uống tốt, an thần.

– Thông thảo (0,15g) là loại thảo dược lợi sữa rất tốt.

– Hương phụ (0,15g) rất tốt cho phụ nữ sau sinh bởi phục hồi cơ thể tốt, nhất là vùng kín bị tổn thương, giúp tử cung đàn hồi, co bóp tốt hơn. 

– Cao khô thiên môn chùm (0,05g) chứa saponin steroid polysaccharide có tác dụng kích thích bài tiết sữa do tăng tổng hợp hormone Prolactin (hormone kích sữa về cho mẹ).

Chất tạo ngọt: manitol, đường cỏ ngọt, chất chống đông vón: aerosil vừa đủ 7g.

Đánh giá: Nguyên liệu của cốm lợi sữa Ích nhân đảm bảo tiêu chí về thành phần bởi toàn là các thảo dược tự nhiên. Hơn nữa, các nguyên liệu hầu hết có tác dụng lợi sữa, tăng sản sinh sữa sau khi sử dụng.

3. Tác dụng

Cũng giống như nhiều loại cốm lợi sữa khác, Ích nhân mang các tác dụng tốt cho mẹ và lợi sữa cho con. Vì thế, sản phẩm chỉ tập trung vào 2 công dụng chính:

  • Các thành phần của Ích nhân hầu như đều có tác dụng kích thích tuyến sữa giúp sữa mẹ về nhiều và chất lượng hơn.
  • Giúp mẹ hồi phục sức khỏe sau sinh tốt, lưu thông khí huyết, phục hồi tử cung tốt.

Đánh giá: Hiệu quả của sản phẩm nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên thời gian trung bình là từ 3 – 7 ngày. Với bảng thành phần như vậy thì chắc chắn sẽ có hiệu quả. 

4. Cách sử dụng

Ích nhân cốm lợi sữa có thể dùng với 2 trường hợp như sau:

  • Trong trường hợp ít sữa: Mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần dùng 1 gói sau bữa ăn.
  • Trong trường hợp không có sữa, ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 gói, sau bữa ăn.

Mỗi 1 gói pha tương đương với 100 – 200ml nước ấm và uống ngay sau khi pha.

Đánh giá: Cách sử dụng tiện lợi, khá rõ ràng cụ thể cho từng tình trạng của mẹ gặp vấn đề về sữa sau sinh.

5. Cốm lợi sữa Ích nhân giá bao nhiêu và mua như thế nào?

Giá bán của sản phẩm có sự chênh lệch giữa các đại lý nhưng không đáng kể

Giá bán cốm lợi sữa Ích nhân khoảng 220.000 đồng/hộp 20 gói.

Giá sản phẩm có thể sẽ có sự chênh lệch giữa các đại lý, điểm bán tuy nhiên sự chênh lệch là không đáng kể.

Hiện nay trên thị trường chưa thấy xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Các mẹ có thể tìm hiểu trên các sàn thương mại điện từ như:

  • Shopee
  • Lazada
  • Sendo
  • Tiki

Ngoài ra, cũng có nhiều mẹ làm cộng tác viên hay một số nhà thuốc có nhập bán nên các mẹ có thể hỏi tại hiệu thuốc và tìm kiếm thêm nhé!

Đánh giá: Địa chỉ mua hàng khá đa dạng, có thể mua trực tiếp hoặc đặt hàng online. Nếu mua online, mẹ có thể tham khảo giá một vài địa chỉ để mua được giá tốt nhất.

Đánh giá: Cốm lợi sữa Ích Nhân có tốt không? Có nên mua không? 

Cốm Ích nhân được tạo ra bởi các loại nguyên liệu thảo dược tự nhiên, từ các bài thuốc Đông y nổi tiếng chữa tắc tia sữa, ít sữa. Vì thế, với thành phần như vậy chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả đối với người dùng. Tuy nhiên tác dụng nhanh hay chậm sẽ còn phụ vào cơ địa và các yếu tố như: chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt hàng ngày,…

Sử dụng tiện lợi, chi tiết cho từng đối tượng. Giá thành sản phẩm cũng không rẻ nếu phải sử dụng lâu dài nên các mẹ có thể cân nhắc sao cho phù hợp với tài chính của mình.

Kết luận: Nếu với mức giá 250.000 đồng/hộp phù hợp với kinh tế thì các mẹ có thể lựa chọn sản phẩm này vì đây là một loại cốm lợi sữa khá tốt.

Hy vọng bài viết giúp mẹ hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm cốm lợi sữa Ích nhân để có quyết định chính xác trước khi sử dụng. . Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm một số loại cốm có thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn và hiệu quả như cốm lợi sữa Medimom, lợi sữa Humana,… cũng có giá thành trong khoảng như vậy mẹ nhé!

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.