[REVIEW] Sâm tố nữ Tuệ Linh có tốt và hiệu quả không? 

0 411

Sâm tố nữ Tuệ Linh được biết đến là dòng sản phẩm có tác dụng duy trì và ổn định nội tiết tố nữ. Nó là người bạn đồng hành giúp chị em lấy lại tươi mới thanh xuân và duy trì sự ổn định ấy. Vậy, Sâm tố nữ Tuệ Linh có thực sự tốt và hiệu quả như lời đồn?

Với phụ nữ, nội tiết tố đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Nó như một nguồn “nhựa sống” nuôi dưỡng thanh xuân, tuổi trẻ và sinh lý nữ. Tuy nhiên, “cái tuổi nó đuổi xuân đi”, đến một giai đoạn nhất định của cuộc đời, giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh ập đến khiến nội tiết tố suy giảm và rối loạn nghiêm trọng.

Bài viết này, ban biên tập Mebeaz sẽ tổng hợp tất cả các thông tin chính thống về sản phẩm Sâm tố nữ Tuệ Linh hay còn gọi là Tố nữ Tuệ Linh để các chị em có một cái nhìn khách quan và toàn diện nhất về sản phẩm này.

Sâm tố nữ Tuệ Linh
Sâm tố nữ Tuệ Linh

Nội dung chính trong bài

Nguồn gốc xuất xứ của Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh

Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA. Đây là nhà máy đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới (GMP-WHO).

– Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh do Công ty TNHH Tuệ Linh chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối. 

– Cho tới thời điểm hiện tại, Công ty TNHH Tuệ Linh cũng đang sở hữu nhà máy sản xuất Dược phẩm đạt chuẩn GMP-WHO. Sản phẩm thuốc hay viên uống hỗ trợ sức khỏe của Tuệ Linh được phân phối rộng rãi khắp 63 tỉnh thành phố.

– Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh đạt tiêu chuẩn thực phẩm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất số TCCS 22:2018/USA ban hành ngày 20/06/2018.

Giấy chứng nhận của bộ Y Tế về chất lượng sản phẩm
Giấy chứng nhận của bộ Y Tế về chất lượng sản phẩm

Đánh giá: Viên uống Tố Nữ Tuệ Linh là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. 

Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh có tốt không?

Để đánh giá một sản phẩm viên uống hỗ trợ có tốt không, cần cân nhắc vào nhiều tiêu chí khác nhau. Bên cạnh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm phải rõ ràng thì phải xác định thành phần sản phẩm, công dụng cũng như các đánh giá review của những khách hàng đã từng sử dụng.

Thành phần

Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh có thành phần thảo dược 100% với:

Link ảnh 

Thành phần sâm nhung Tố Nữ Tuệ Linh
Thành phần sâm nhung Tố Nữ Tuệ Linh
  • Cao khô hồng sâm tố nữ 250mg
  • Cao khô hồng sâm 100mg
  • Cao khô nữ lang 50mg
  • Nhung hươu 30mg.

Và các phụ liệu vừa đủ 1 viên.

Đánh giá: Các thành phần của viên uống Tố Nữ Tuệ Linh được kết hợp với nhau một cách độc đáo, giúp kiểm soát tình trạng thiếu hụt nội tiết tố; giảm nhanh triệu chứng giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

Công dụng

Sâm Tố Nữ Tuệ Linh có những công dụng tuyệt vời trong:

– Bổ sung nội tiết tố nữ hiệu quả mạnh gấp 1000 lần so với các sản phẩm có công dụng tương tự là mầm đậu nành.

– Hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh: bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm ham muốn, lãnh cảm…

– Giúp da dẻ hồng hào, hạn chế quá trình lão hóa.

– Cải thiện các nếp nhăn, mang tới cho chị em vẻ đẹp hồng hào, làn da mịn màng.

Đánh giá: Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh không chỉ giúp chị em cải thiện yếu tố nội tiết tố bên trong cơ thể mà còn giúp chị em cải thiện vóc dáng, da dẻ mịn màng.

Đánh giá của người tiêu dùng

Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh có tốt không? Câu trả lời sẽ được đánh giá bởi những phản hồi của người tiêu dùng.

Một số phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

Đánh giá:

Như vậy, Sâm Tố Nữ Ngọc Linh là sản phẩm được người tiêu dùng phản hồi khá tích cực. Sản phẩm có mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng cũng như dành được sự quan tâm của cả những người nổi tiếng.

Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh dành cho đối tượng nào?

Sâm Tố Nữ Ngọc Linh dành cho chị em phụ nữ, thuộc những đối tượng sau:

– Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh cơ thể xuất hiện các biểu hiện: bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm sinh lý, lão hóa da, da nhăn.

– Phụ nữ bị suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn nội tiết.

– Phụ nữ cơ thể mệt mỏi, suy nhược, da dẻ nám sạm…

Giá Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá cả và địa chỉ uy tín để mua hàng luôn là những tiêu chí vô cùng quan trọng để các chị em có thể cân nhắc và chọn lựa sản phẩm. Giá Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh giá bao nhiêu và mua ở đâu là điều mà chị em nào cũng quan tâm.

Giá bán Sâm Nhung Tố Nữ

Hiện tại, giá bán niêm yết của sản phẩm Sâm Tuệ Linh là 220.000 vnđ/hộp 20 viên và có thể sử dụng liên tục trong  10 ngày. Như vậy, trung bình mỗi ngày chị em sẽ chi phí khoảng 22.000 vnđ để bảo vệ sức khỏe.

Với số tiền này, bạn không chỉ có một sức khỏe tốt hơn một cách toàn diện mà còn còn có thể giải quyết các vấn đề mà cơ thể đang gặp phải của giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

Để có thể có một cái nhìn khách quan và cân nhắc có nên mua Tố Nữ Tuệ Linh hay không. Bạn có thể so sánh sản phẩm với các dòng cùng loại, cùng tác dụng để có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Xem thêm:

Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh mua ở đâu?

Hiện tại, Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh được bày bán tại hầu hết các nhà thuốc khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Bạn hoàn toàn có thể ghé mua tại các địa chỉ phân phối uy tín gần mình.

Nếu bạn chọn phương pháp mua hàng online. Để đảm bảo hàng chính hãng và có xuất xứ rõ ràng, hãy đặt tại website chính của Công ty TNHH Tuệ Linh là: tuelinh.vn để đảm bảo.

Lưu ý: Tuyệt đối không đặt hàng tại những địa chỉ không đảm bảo bảo uy tín, giá bán quá chênh lệch với giá niêm yết để đảm bảo hàng chính hãng, không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Hướng dẫn cách sử dụng Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh

Muốn hiệu quả sản phẩm Sâm Tố Nữ Tuệ Linh phát huy được hiệu quả đúng như mong muốn, cần sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn nhà sản xuất:

– Uống 1 viên/lần; ngày uống 2 lần sau ăn sáng và ăn trưa.

– Để sản phẩm mang tới hiệu quả tốt nhất nên sử dụng liên tục trong 3 tháng.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TỔNG KẾT:

Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh là sản phẩm có tác dụng tăng cường nội tiết tố nữ hiệu quả dành cho đối tượng chị em trong độ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh. Đây là dòng sản phẩm nhận được phản hồi và d đánh giá rất tích cực của người dùng, do đó có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Cùng với đó, hãy cân nhắc và mua hàng tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm sử dụng.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về viên uống Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh hãy để lại bình luận để được ban biên tập tư vấn và giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.