Tác dụng Tố Nữ Hoàng Sơn có tốt không? Giá bao nhiêu?

0 244

Tố Nữ Hoàng Sơn là một cái tên không quá xa lạ với những chị em đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm giúp bổ sung nội tiết, tăng cường sinh lý. Tố Nữ Hoàng Sơn có tác dụng cụ thể như thế nào? Liệu có tốt thực sự không và giá bán bao nhiêu?

Suy giảm nội tiết tố là tình trạng mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng phải trải qua trong cuộc đời. Sự ra đời của các phẩm hỗ trợ sinh lý nữ, tăng cường nội tiết tố giúp chị em cải thiện vấn đề một cách đơn giản, dễ dàng và tiện lợi. 

Nội dung chính trong bài

Tố Nữ Hoàng Sơn là gì?

Trước khi đánh giá Tố Nữ Hoàng Sơn có tốt không, cùng điểm qua những thông tin cơ bản nhất về viên uống này. Đó cũng là một căn cứ cơ bản để xác định viên uống có nguồn gốc thành phần rõ ràng và an toàn không.

Viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn
Viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn

Nguồn gốc 

Tố Nữ Hoàng Sơn là sản phẩm của công ty CP Quốc tế Dược phẩm Hoàng Sơn. Sản phẩm được đánh giá khá cao về độ an toàn khi chất lượng được Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam chứng nhận đạt đạt tiêu chí sản phẩm thân thiện môi trường.

Tô Nữ Hoàng Sơn được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Liên Doanh Dược Mỹ Phẩm DIAMOND Pháp.Có địa chỉ tại KCN Đồng Văn 2, thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Thành phần 

Là một sản phẩm “made in Việt Nam”, Tố Nữ Hoàng Sơn có thành phần thảo dược 100% rất an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

THÀNH PHẦN HÀM LƯỢNG CÔNG DỤNG
Soy Isoflavones 200mg Hỗ trợ tăng cường bổ sung collagen và tăng cường độ ẩm cũng như sự đàn hồi cho làn da.

Hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa da, lão hóa buồng trứng.

Cân bằng hàm lượng Estrogen bị mất cân bằng trong cơ thể.

Mắc ca 1000mg Hàm lượng chất béo lành mạnh cao giúp cung cấp đạm cho cơ thể một cách hiệu quả.

Hỗ trợ giảm cân và ngăn ngừa bệnh ung thư.

Chống lại quá trình oxy hóa và hỗ trợ làm đẹp da.

Ích trí nhân 500mg Hỗ trợ điều trị lạnh bụng, tốt cho hệ tiêu hóa.
Thỏ ty tử 500mg Hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý.

Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, ức chế các tế bào ung thư phát triển.

Phá cổ chỉ 400mg Hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh.

Thành phần sản phẩm Tố Nữ Hoàng Sơn

Tố Nữ Hoàng Sơn có tác dụng gì?

Viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn có tác dụng gì? Căn cứ vào khuyến cáo của nhà sản xuất cũng như sau khi phân tích bảng thành phần của sản phẩm, có thể nhận thấy viên uống có những công dụng chính sau:

Cải thiện tình trạng thiếu hụt nội tiết tố và chống lại quá trình oxy hóa.

Soy Isoflavones giúp bổ sung nội tiết tố một cách tự nhiên và an toàn cho chị em phụ nữ. Đặc biệt là phụ nữ ngoài 30 tuổi.

Chống lại quá trình lão hóa, oxy hóa giúp cơ thể luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Cùng với đó lấy lại sự tự tin cho phụ nữ trung niên.

Công dụng viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn
Công dụng viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn

Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nữ

Khi nội tiết tố được cải thiện, chức năng sinh lý nữ cũng vì thế mà tăng lên. Ham muốn tình dục, đời sống vợ chồng hòa hợp hơn.

Một điều tất yếu của cuộc sống hôn nhân chính là tình dục. Khi bạn có thể thỏa mãn được điều này, tinh thần cũng sẽ được cải thiện rõ ràng.

Hỗ trợ làm đẹp da, hạn chế quá trình lão hóa

Với thành phần mắc ca, các hoạt chất có trong dược liệu này giúp bạn có thể chống lại quá trình oxy hóa, đánh bay nám, tàn nhang.

Tóm lại, Tố Nữ Hoàng Sơn là một viên uống nội tiết tố có nhiều công dụng cho phụ nữ, đặc biệt là chị em ngoài 30. Sản phẩm giúp chị em tăng cường nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt và cải thiện làn da rõ rệt. Đặc biệt, khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, những biểu hiện khó ở” khiến tâm sinh lý thay đổi cũng sẽ được kiểm soát bởi viên uống này.

Tố Nữ Hoàng Sơn có tốt không?

Cũng như tất cả những sản phẩm hỗ trợ bổ sung nội tiết tố khác, để đánh giá Tố Nữ Hoàng Sơn có tốt hay không, cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Tuy  nhiên, có một số yếu tố cần đảm bảo chính là: độ an toàn của sản phẩm có cao không, tác dụng có hiệu quả không và người dùng phản hồi về sản phẩm có tích cực không.

Đặt lên bàn cân, có thể đưa ra những đánh giá về viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn như sau:

Độ an toàn có cao không?

Độ an toàn có cao không?
Tố Nữ Hoàng Sơn có độ an toàn cao cho sức khỏe người sử dụng

Tố Nữ Hoàng Sơn là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là sản phẩm được nghiên cứu, bào chế và sản xuất đều trong nước. Do đó, sản phẩm phù hợp với cơ địa các chị em Việt.

Thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Bạn có thể yên tâm dùng Tố Nữ Hoàng Sơn trong một khoảng thời gian kéo dài.

Công dụng có tốt không?

Công dụng sản phẩm được đánh giá là đa dạng: cân bằng nội tiết tố, tăng cường sinh lý, cải thiện sức khỏe và làm đẹp da. Đây đều là những vấn đề nhức nhối mà chị em ngoài 30 gặp phải và cần giải quyết càng sớm càng tốt. 

Khách hàng phản hồi về sản phẩm ra sao?

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những phản hồi, đánh giá của chị em về viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn. Cùng điểm qua một vài review tiêu biểu:

Đánh giá: Vậy, viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn có tốt không? Đánh giá một cách công tâm và khách quan, đây là một sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Trong thị trường các sản phẩm hỗ trợ nội tiết tố nữ thì nó được đánh giá TỐT. Chị em hoàn toàn có thể cân nhắc và chọn lựa sản phẩm.

Tố Nữ Hoàng Sơn giá bao nhiêu?

Giá cả là một tiêu chí vô cùng quan trọng để bạn đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Hiện nay, Tố Nữ Hoàn Sơn được đóng gói thành lọ 60 viên nang. Giá bán là liệu trình cụ thể:

SẢN PHẨM ĐÓNG GÓI DẠNG BÀO CHẾ GIÁ BÁN LIỀU LƯỢNG
Tố Nữ Hoàng Sơn Lọ 60 viên Viên nang 790.000 vnđ Mỗi ngày uống từ 2-4 viên sau mỗi bữa tối

Xét về mặt giá cả, Tố Nữ Hoàng Sơn có mức giá cao, gần như cao nhất so với các sản phẩm đang có trên thị trường. Một số sản phẩm có công dụng tương tự như: viên uống nội tiết tố SLady, Sâm Tố Nữ Tuệ Linh có mức giá mềm hơn khá nhiều.

Nếu một ngày sử dụng 4 viên, trung bình chi phí khoảng 52.666 vnđ. Đây là mức chi phí cao, không phải chị em nào cũng có thể chi trả được.

Hơn nữa, sản phẩm Tố Nữ Hoàng Sơn có thành phần thảo dược 100%. Nhìn chung, những sản phẩm bào chế từ thảo dược cần phải kiên trì sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định, ít nhất là 2 – 3 tháng. Do đó, chi phí mỗi đợt sử dụng sẽ tương đối cao. Chị em cần cân nhắc vào tiêu chí này trước khi quyết định có nên mua sản phẩm hay không.

KẾT LUẬN:

Tố Nữ Hoàng Sơn là một sản phẩm tốt, được đánh giá cao về chất lượng và nhận được những phản hồi tích cực. Tuy nhiên, sản phẩm này có mức giá tương đối cao, mức chi phí chị em cần chi trả là không nhỏ. Nếu điều kiện kinh tế không tốt, chị em nên tham khảo những sản phẩm tương tự đã được Mebeaz review.

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.