Tiêm botox thon gọn hàm giá bao nhiêu?

0 35

Sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn, là điều mà ai cũng mong muốn, nhất là chị em phụ nữ. Nhưng có nhiều người, lại không may mắn như vậy. Nhiều chị em lại có chiếc cằm vuông… “nam tính” khiến họ vô cùng mất tự tin vào bản thân. Đó là lý do mà rất nhiều người tìm đến phương pháp tiêm botox thon gọn hàm để có được khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn như ý.

Nội dung chính trong bài

Nguyên nhân khiến hàm bạnh, to là do cơ cắn phì đại

Cơ cắn hay còn gọi là cơ nhai nằm ở hai bên hàm được sử dụng chủ yếu để nói, nhai và siết hàm. Có thể do bẩm sinh hoặc do hoạt động nhai quá thường xuyên mà khối cơ này bị phình ra khiến vuông mặt trông vuông vức, góc cạnh, cứng nhắc.

Cơ chế hoạt động của botox khi tiêm vào hàm

Cơ chế hoạt động của botox thon gọn hàm khi tiêm vào cơ cắn góc hàm là: sau khi tiêm, botox sẽ chặn các tín hiệu từ thần kinh đến cơ, làm tê liệt cơ, khiến cơ không co lại và giảm khả năng hoạt động.

Theo đó, sau một tuần kể từ ngày tiêm botox cơ cắn sẽ dần suy yếu, và khoảng 1 tháng sau nó mới teo nhỏ lại, giảm kích thước. Tùy vào độ dày, khỏe của cơ cắn cũng như liều lượng botox tiêm vào mà hiệu quả thon gọn hàm sẽ đạt được nhanh hay chậm. Thông thường kết quả của mỗi lần tiêm botox sẽ duy trì được tối đa là 6 tháng nhưng tốt nhất là bạn nên đi tiêm lại khi được 3 đến 4 tháng để đảm bảo duy trì hiệu quả tối ưu nhất.

Xem thêm về tiêm botox trẻ hóa da tại Suckhoe123.vn – Chuyên trang Tư vấn Thẩm mỹ và Sức khỏe. 

Ưu điểm và nhược điểm của tiêm botox

Ưu điểm

+ Quy trình thực hiện tiêm botox thon gọn hàm diễn ra rất nhanh.

+ Không phẫu thuật nên không hề xâm lấn, và vì thế hạn chế biến chứng.

+ Thời gian phục hồi nhanh, cho kết quả nhanh chóng.

Nhược điểm

+ Hiệu quả chỉ kéo dài được tối đa là 6 tháng cần phải tiêm lại nếu muốn duy trì hiệu quả.

+ Có nguy cơ kháng thuốc ở một vài trường hợp khi sử dụng nhiều năm liên tục.

Botox được tiêm như thế nào?

Để thực hiện kỹ thuật này, bác sĩ sẽ chia liều lượng botox thành 3 phần. Thường thì 2 điểm tiêm dưới sẽ dùng liều thấp hơn, điểm ở giữa phía trên thì được tiêm liều cao hơn. Bác sĩ sẽ dùng mũi kim chuyên dụng để tiêm sâu vào trong cơ hàm. Phải tiêm sâu vì nếu tiêm quá nông botox sẽ dễ bị hiện tượng khuếch tán.

Sau tiêm botox thon gọn hàm khoảng 2 tuần, bệnh nhân sẽ phải tái khám để kiểm tra hoạt động của cơ hàm. Nếu như thấy cơ vẫn hoạt động thì bệnh nhân cần tiêm bổ sung botox để đạt hiệu quả tối đa.

Giá tiêm botox thon gọn hàm

Hiện nay giá tiêm botox thon gọn hàm tại các Trung tâm thẩm mỹ rất đa dạng. Mỗi trung tâm lại đưa ra mức giá khác nhau mặc dù không có sự chênh lệch nhiều. Mức giá mỗi trung tâm làm đẹp đưa ra đều phụ thuộc vào các yếu tố như: tay nghề bác sĩ thực hiện, loại botox sử dụng cho khách, cơ sở vật chất ở trung tâm càng hiện đại thì chi phí khách hàng bỏ ra càng cao… 

Mức giá trung bình khi tiêm botox thon gọn hàm rơi vào khoảng 6 – 10 triệu đồng. Mức giá này là khá phù hợp và bạn hoàn toàn có thể cân nhắc áp dụng phương pháp này nếu như bạn muốn có một khuôn mặt trái xoan chuẩn đẹp.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy hiện nay có rất nhiều trang quảng cáo tiêm botox thon gọn hàm với giá rẻ hơn mức giá trên rất nhiều. Tuy nhiên các bạn cần tỉnh táo cân nhắc câu “tiền nào của nấy” đừng tham rẻ tiêm botox trôi nổi, không rõ nguồn gốc để rồi tiền mất tật mang, các bạn nhé!

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.