HÓA RA KHÔNG CHỈ MÌNH CHỒNG TÔI YẾU SINH LÝ 

0 15

Chồng thờ ơ, lạnh nhạt, chẳng mặn nồng chuyện gối chăn, bao lâu nay tôi vẫn luôn tự kiềm chế và dằn vặt chính mình, liệu có phải do tôi có nhu cầu quá cao hay vì mình chẳng đủ hấp dẫn khiến chồng không thể có hứng thú. Đến khi dũng cảm tâm sự với bạn bè tôi mới hay không chỉ mỗi cảnh nhà tôi như vậy. 

Nội dung chính trong bài

Mỗi lần yêu là một cuộc “chạy đua nước rút”

Lần nào ân ái vợ chồng tôi cũng như tham gia vào cuộc đua chạy nước rút, bởi nếu không nhanh “thằng bé” lại xìu xuống khi chưa kịp đưa vào mất. Mỗi cuộc “yêu” là cả một sự nỗ lực, bởi anh ấy phải kích thích khá lâu thì “nó” mới lên và phải hành động thật nhanh kẻo lại xìu ngay. 

Còn tôi, cũng phải cố gắng chạy đua với “thằng nhỏ” nhạy cảm của chồng để có thể tận hưởng cảm giác lên đỉnh hiếm hoi. Thế nhưng từ khi cưới nhau đến nay, số lần tôi đạt được sự thỏa mãn có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay và hầu hết phải có sự hỗ trợ từ thuốc cường dương. 

Mỗi cuộc “yêu” là một cuộc chạy đua nước rút bởi nếu không nhanh “thằng nhỏ” lại xìu ngay mất

8 năm hôn nhân, hầu hết cuộc “yêu” của chúng tôi đều phải bỏ dở giữa chừng, thậm chí nhiều lần tôi còn chưa kịp cảm nhận sự hiện diện của “thằng bé” trong mình thì chồng đã về đích. Mỗi lần như thế, tôi lại thấy mình chơi vơi và chống chếnh. 

Cảm giác khao khát nhưng không được thỏa mãn ấy cứ lặp đi lặp lại trở thành nỗi ám ảnh trong tôi. Rồi để cân bằng cảm xúc của chính mình, chẳng biết tư bao giờ tôi biến thành mất dần hứng thú, chai lì cảm xúc và lãnh đạm với chồng. 

Vợ chồng mất kết nối trong “chuyện ấy” khiến tình cảm cũng dần nhạt phai, chúng tôi chẳng còn trao nhau những lời ngọt ngào, chẳng còn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm như những ngày đầu. Chúng tôi sống như những người bạn trọ cùng phòng, chẳng tìm thấy hạnh phúc cũng chẳng tìm thấy ý nghĩa trong hôn nhân. 

Những người phụ nữ đồng cảnh tương lân

Đem tâm sự của mình kể với hai người bạn thân, tôi mới hay thực ra chuyện chồng yếu sinh lý hay “chăn gối” không hòa hợp không phải chỉ xảy ra ở mỗi gia đình tôi. Ngay chính những người bạn của mình cũng đã từng đau khổ và suýt lâm vào cảnh hôn nhân tan vỡ vì chuyện ấy. 

Vì chồng không đáp ứng được những khao khát của vợ mà cô ấy mỗi khi ân ái lại luôn nhớ về người yêu cũ, dù luôn dấu kín những suy nghĩ ấy nhưng cảm giác như mình đang ngoại tình tư tưởng khiến cô ấy luôn tự dằn vặt chính mình vì cảm thấy có lỗi với chồng. 

Một cô bạn khác thấy chồng cứ mãi lảng tránh chuyện ân ái, suốt một thời gian dài cô ấy đã nghi ngờ, ghen tuông vì nghĩ chồng ngoại tình, khiến gia đình căng thẳng. Mãi cho đến khi anh chồng thừa nhận chuyện mình yếu sinh lý cô mới ngừng ghen tuông, nhưng lại rơi vào trạng thái hụt hẫng, thất vọng.  

Lấy chồng yếu sinh lý, những người phụ nữ phải thật kiên cường

Nhưng thật bất ngờ khi nghe cả hai người bạn thân của mình đã vượt qua được thử thách đó bằng cách thật đơn giản. Vậy mà bấy lâu nay chỉ vì không dám chia sẻ, tâm sự, tìm hiểu mà tôi đã tự giết chết cảm xúc của chính mình, khiến rạn nứt của cuộc hôn nhân ngày càng lớn hơn. 

Chồng yếu sinh lý không hẳn sẽ đưa hôn nhân vào ngõ cụt

Chồng tôi là người khá đơn giản, đôi khi hay tự ái và vô tâm nên chuyện yếu sinh lý, tôi nhẹ nhàng góp ý thì anh cũng nhẹ nhàng bỏ qua. Vậy nên, trước đây dù chuyện chăn gối chẳng như ý, tôi cũng chỉ âm thầm tự xoa dịu chính mình. Nhưng tôi biết, nếu không thay đổi, có lẽ cả đời này tôi sẽ phải sống trong cuộc hôn nhân không cảm xúc. 

Biết các ông chồng “yếu xìu” của bạn bè tôi đã cải thiện được tình trạng “thằng nhỏ” trên bảo dưới không nghe với Hàu Biển OB New, tôi quyết mình sẽ phải thay đổi tình trạng này. Tìm hiểu và nghe các review Hàu Biển OB New được biết đây là thực phẩm tăng cường sức khỏe từ hàu biển, hải sâm, nhân sâm là những cực phẩm trong việc tăng cường sức khỏe nam giới. Là sản phẩm đã được phân phối trên thị trường nhiều năm, được rất nhiều cặp vợ chồng lựa chọn sử dụng để nâng cao chất lượng đời sống chăn gối, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi sản phẩm này. 

Khi đã có đủ cơ sở về chất liệu, với đủ chiêu trò từ nhẹ nhàng đến khích tướng đã được bạn bè bày sẵn, tôi bắt đầu xuất kích. 

Tôi đã xài đủ chiêu khiến anh không thể nào khước từ cuộc yêu

Lựa một buổi tối, khi chồng có hứng thú, tôi vừa đấm vừa xoa về “bản lĩnh đàn ông” của anh. Khiến anh nửa tự ái, nửa muốn chứng minh bản lĩnh, tôi dụ anh dùng thử viên uống Hàu Biển OB New và hôm đó, lần đầu tiên chồng tôi đã lên được 20 phút, chẳng biết do cảm xúc dâng trào hay nhờ uống viên uống “thần kỳ” kia. 

Sau đó, tôi thường xuyên khiến anh phải suy nghĩ về “khả năng giường chiếu của mình”, rồi lại bồi bổ cho anh đủ thứ thức ăn bổ dưỡng kèm với việc thuyết phục anh sử dụng Hàu Biển OB New, săn sóc và đồng hành cùng anh mỗi ngày trong việc tập luyện tăng cường thể lực. Không ngại thể hiện sự sung sướng, thỏa mãn và dành lời khen cho chồng mỗi khi khiến mình thỏa mãn, để anh cảm nhận được sự thích thú, khoái cảm, niềm vui chiến thắng khi chinh phục được vợ. 

Đồng thời, tôi cũng đổi mới chính mình, thay vì tự ôm tương tư, tự dằn vặt, tôi vui vẻ hơn, lạc quan hơn, biến mình trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn, để ảnh phải luôn luôn phải chủ động đòi hỏi thay vì tôi phải ngỏ lời như trước kia. Khi ra ngoài cùng chồng tôi luôn cố ý ăn mặc sexy và thu hút ánh nhìn của những người khác giới, để chồng đứng ngồi không yên và thấy được sức hấp dẫn của vợ. Từ đó, anh luôn nỗ lực chủ động hơn trong việc làm tôi hài lòng, thay vì vô tâm, thờ ơ như trước. 

Dụ anh dùng Hàu Biển OB New, đêm ấy chúng tôi đã tận hưởng 20 phút thăng hoa

Sau 3 tháng áp dụng chiến lược thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài kết hợp với việc sử dụng đều đặn viên uống Hàu Biển OB New, chồng tôi dường như đã lột xác thành một người khác. Từ một người đàn ông luôn tự ái mỗi khi có ý nhắc đến chuyện giường chiếu giờ anh lại tỏ ra hào hứng khi tôi bĩu môi thách thức. Một người chưa bao giờ đáp ứng được vợ lại trở nên sung sức mỗi khi “vào cuộc” và có thể kéo dài đến gần cả tiếng đồng hồ. 

Ban đầu khi được nghe review Hàu Biển OB New, tôi còn hoài nghi Hàu Biển OB New có tốt không, có thực sự được như những phản hồi trên mạng hay không. Nhưng đến giờ phút này tôi thực sự cảm thấy đây đúng là “phép màu” cho cuộc hôn nhân tẻ nhạt và vô cảm của chúng ta.  

Có muôn vàn nguyên nhân cho sự không hòa hợp, chuyện chồng yếu sinh lý không phải là vấn đề không thể giải quyết. Người phụ nữ lấy phải chồng yếu sinh lý, kém cỏi trong chuyện “yêu” không hẳn sẽ đưa hôn nhân của bạn vào ngõ cụt và bế tắc, mà đó là thử thách hai người cần vượt qua. Bước vào hôn nhân chúng ta là hai cá thể khác biệt. Muốn hôn nhân hạnh phúc hai cá thể cần phải biết dung hòa, nỗ lực để hòa hợp với nhau cả về tính cách, thói quen lẫn nhu cầu sinh lí. 

Mua Hàu Biển OB New ở đâu? 

Hàu Biển OB new là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cải thiện sinh lý phái mạnh được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA Việt Nam và được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Grow Green AZ.

Hiện sản phẩm được phân phối rộng rãi ở rất nhiều nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu không tìm được địa chỉ mua sản phẩm thuận tiện, bạn có thể truy cập website haubienobnew.com để đặt mua online. Hoặc liên hệ tổng đài 024.6656.2468 | 0967.384.300 để được tư vấn và hỗ trợ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc theo cơ địa của mỗi người.

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.