Nhờ giúp đỡ tôi may mắn thoát khỏi #hạn_hán sau 7 năm kết hôn

0 112

Là chuyện tế nhị nên tôi cũng ngại nói, nhưng thôi đàn bà phụ nữ với nhau thì tôi cũng chia sẻ thật. Từ hồi mới cưới là năm 32 tuổi đến khi có với nhau 2 mụn con, #chuyện_yêu của hai vợ chồng chưa bao giờ được suôn sẻ. Cho đến khi tôi tìm được #cứu_cánh của đời mình – Tâm sự của chị Nguyễn Thị Ngọc (39 tuổi, Yên Bái).

Theo yêu cầu, chúng tôi xin phép không công khai thông tin liên hệ và hình ảnh của nhân vật.

thần dược thoát khỏi hạn hán
Chị Ngọc sung sướng vì thoát khỏi hạn hán sau 7 năm kết hôn (ảnh minh họa)

Chị Ngọc học hết cấp 3 thì xuống Hải Dương làm công nhân may. Sau đó, vì thu nhập cũng không được bao nhiêu nên chị quyết định sang Nga xuất khẩu lao động. Mãi đến năm 32 tuổi, chị mới quyết định về quê để xây dựng gia đình.

Tôi kết hôn muộn, chồng tôi lúc đấy cũng đã 36 tuổi nên hai bên họ hàng đều mong có cháu. Thế nhưng #chuyện_ấy của hai vợ chồng lại không được thuận lợi, vì tôi bị khô và chu kỳ kinh nguyệt cũng không đều. Suốt 1 năm thả cửa vẫn chưa thấy dính bầu, lòng tôi lúc nào cũng nóng như lửa đốt.

Thế rồi hai vợ chồng dắt díu nhau xuống Hà Nội khám, bác sĩ kết luận tôi bị u nang buồng trứng, phải cắt bỏ một bên buồng trứng. Điều đó cũng có nghĩa là cơ hội mang thai của tôi sẽ giảm xuống chỉ còn một nửa.

Từ khi phẫu thuật xong, tháng nào hai vợ chồng cũng thu xếp xuống Hà Nội để khám và uống thuốc. Trời phật phù hộ, năm 36 tuổi thì chị may mắn có tin vui, rồi hai bé trai song sinh kháu khỉnh chào đời.

Bây giờ kinh tế gia đình cũng ổn, hai con tôi cũng khỏe mạnh và ngoan ngoãn, nhưng tôi vẫn còn rất phiền lòng vì #chuyện_vợ_chồng chẳng được như ý muốn. Tôi rất thương chồng tôi, bao nhiêu năm chạy chữa cùng vợ không ca thán nửa lời, vậy mà tôi chẳng được như người ta, không bao giờ khiến chồng tôi #thỏa_mãn.

Theo như chia sẻ của chị Ngọc, anh Tuấn (chồng chị) là người rất tâm lý. Mỗi lần #lâm_trận, anh đều #dạo_đầu cẩn thận, nhưng của chị vẫn khô như đất nung. Nhiều khi chị cố gắng chịu đau để cho chồng giải quyết #nhu_cầu, nhưng chính anh cũng không thể chịu được vì đau rát quá.

chuyện vợ chồng không như ý vì khô khan
Mặc dù đã thực hiện được mơ ước làm cha mẹ, nhưng chị Ngọc vẫn rất buồn phiền vì #chuyện_vợ_chồng không được như ý muốn (ảnh minh họa)

Thế rồi thông qua một người bạn, chị vô tình biết đến một sản phẩm có tên là SLady. Theo như người bạn này giới thiệu, chỉ dùng 2 tuần là hạn hán biến mất. Lúc ấy chị mừng như vớ được vàng, đặt liền ngay 2 hộp.

Thế như cuộc đời chẳng như là mơ, chị dùng được 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày vẫn chẳng thấy tiến triển gì, #chỗ_ấy vẫn cứ khô không khốc. Gọi điện hỏi thì họ cũng cứ ca mãi cái bài tại cơ địa thế này, rồi tâm lý thế nọ, tóm lại là cũng chẳng được tích sự gì.

Cũng đã tính bỏ cuộc, nhưng vì nghĩ tiếc tiền bỏ ra nên chị lại dùng tiếp. Không ngờ được 1 hộp, chị đã bắt đầu thấy #chỗ_ấy của mình #ẩm_ướt hơn. Chị mạnh dạn khơi gợi chồng #chuyện_ấy để kiểm tra, đúng là dễ chịu hơn thấy rõ.

Đấy là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình được hưởng thụ một cách đúng nghĩa sau 7 năm kết hôn, còn trước đây hoàn toàn là chịu đựng. Chồng tôi lúc ấy thì mừng quá, đặt ngay cho vợ 2 lọ nữa. Uống xong 2 lọ này, hai vợ chồng tôi thật sự cảm thấy vô cùng viên mãn. Tôi sẽ cố gắng dùng thường xuyên vì sắp đến tuổi mãn kinh rồi.

viên uống SLady
Viên uống SLady giúp hai vợ chồng chị Ngọc #thăng_hoa sau 7 năm kết hôn

Tôi chia sẻ lên đây để chị em nào đang khổ sở vì hạn hán như tôi thì dùng thử xem sao, nhớ là phải kiên trì nhé!

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.