2021 mệnh gì? Những lưu ý cho người sinh năm này

0 22

2021 mệnh gì? Là câu hỏi dành được sự quan tâm đặc biệt của các bậc cha mẹ sinh bé trong năm này. Vậy, những em bé sinh ra trong năm 2021 thì thuộc mệnh gì? Có cần lưu ý điều gì không? Cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

Nội dung chính trong bài

Sinh năm 2021 là mệnh gì?

Sinh năm 2021 là mệnh gì?
Sinh năm 2021 là mệnh Thổ, năm con trâu.

Năm 2021 hay còn gọi là năm Tân Sửu. Những bé sinh vào năm này sẽ thuộc mệnh Bích Thượng Thổ (đất trên vách). 

Những người sinh mệnh này đều được đánh giá chung là có tính kiên trì, siêng năng, có ý chí làm ăn. Tính cách cứng đầu, khó nghe lời. Tính cách cứng rắn thường bộc lộ ra ngoài khiến cho bất cứ ai mới tiếp xúc cũng có thể cảm nhận được. Họ phù hợp với công việc quản lý hơn là làm lãnh đạo.

Sinh năm 2021 là cung gì?

Người sinh năm 2021 thuộc cung:

– Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

– Nữ: Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh

Bố mẹ tuổi nào thì nên sinh con năm 2021?

Sau khi nắm được sinh năm 2021 mệnh gì thì bạn cũng cần biết thêm bố mẹ mệnh nào thì nên sinh con trong năm Tân Sửu này. Cách tính tuổi của bố mẹ hợp sinh con năm 2021 như sau:

– Tính theo Tam hợp: Bố mẹ tuổi Tỵ và Dậu có thể sinh em bé năm 2021.

– Tính theo Nhị hợp: Bố mẹ tuổi tý là hợp để sinh con năm Sửu nhất.

– Tính theo can chi: Năm 2021 Tân Sửu thiên can là Tân sẽ hợp với Bính.

– Dựa vào bản mệnh: Thổ hoặc Hỏa sinh con sẽ rất tốt.

Do đó, những tuổi cha mẹ hợp để sinh con vào năm 2021 chính là: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Tân Tý, Giáp Tý, Bính Tý. Bình hòa là các tuổi: Ất Hợi, Đinh Sửu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Canh Ngọ.

Sinh năm Tân Sửu cần lưu ý điều gì?

Sinh năm Tân Sửu cần lưu ý điều gì?
Những bé sinh ra vào năm này thường có tính cách chăm chỉ, kiên nhẫn

Về cơ bản, những người thuộc mệnh Thổ thường có đặc điểm chung là thời niên thiếu thường vất vả nhưng đến độ tuổi trung niên sẽ gặp nhiều may mắn, con đường sự nghiệp cũng dễ dàng và hanh thông hơn.

Trong tình cảm và hôn nhân thì người tuổi này thường trải qua vài mối tình sau đó mới có thể tìm được người tâm đầu ý hợp.

Nam giới thường gặp thuận lợi trong đường công danh, càng về thời kì trung vận thì càng thành công. Nữ giới gặp may mắn trong chuyện tình duyên, hôn nhân đều thuận lợi và trung vận cũng như hậu vận an nhàn.

Bố mẹ muốn sinh con trong năm 2021 cũng nên lưu ý một số vấn đề về mệnh của bố mẹ và con có hợp hay không. Như vậy, đứa trẻ sinh ra mới thuận lợi.

Hướng dẫn cách chọn lựa màu sắc cho người sinh năm 2021

Sinh năm 2021 là mệnh Thổ do đó tuổi này hợp với màu nâu, nâu sẫm, vàng… Mệnh Thổ tương sinh mệnh Hỏa và mệnh Kim vì thế thường rất phù hợp với màu sắc của hai mệnh này.

Tuy nhiên, có hợp thì cũng có khắc, người sinh năm 2021 khắc màu xanh lá cây, xanh nõn chuối.

2021 mệnh gì bạn đã biết. Chuẩn bị một cách đầy đủ nhất cho bé yêu trào đời sẽ giúp bé có được những điều thuận lợi nhất cho sự phát triển cuộc đời của mình.

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.