Mẹo chọn thời trang công sở cho phụ nữ sau sinh tự tin đi làm

0 1.591

Nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ sau sinh chính là việc phải đứng trước tủ quần áo chọn lựa trang phục đi làm sau. Bởi sau khi sinh, thân hình người phụ nữ có phần kém sắc và thừa cân. Những bộ trang phục trước hầu như không còn phù hợp hay không thể mặc vừa được nữa. Để giải tỏa tâm lý đó, bài viết này sẽ cung cấp cho các bà mẹ trẻ những mẹo chọn thời trang công sở cho phụ nữ sau sinh tự tin đi làm.

Nội dung chính trong bài

Mẹo chọn thời trang công sở cho phụ nữ sau khi sinh

Chọn các loại váy dáng suông đơn sắc

Là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chị em khi chọn thời trang công sở cho mẹ sau sinh, váy suông luôn mang lại cho các bà mẹ trẻ sự tự tin cần thiết. Không quá rộng như váy bầu, váy suông có độ rông vừa phải, giúp che đi phần eo ngấn mỡ và những phần khuyết điểm sau sinh.

Hơn nữa, những chiếc váy suông tối màu đơn giản cũng vô cùng dễ kết hợp với các phụ kiện như vòng tay, vòng cổ, dây lưng… khiến chị em có thể thoải mái biến hóa liên tục.

Chọn các loại váy họa tiết

Nếu như quá quen với những chiếc đầm suông đơn sắc thì váy họa tiết là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi các chị em muốn chọn trang phục công sở cho phụ nữ sau khi sinh. Những chiếc váy có nền màu tối và những họa tiết trẻ trung như hoa nhí, kẻ dọc, kẻ chéo sẽ giúp các chị em được một phen “đổi gió” thực sự.

Những họa tiết này có tác dụng làm “hoa mắt” người nhìn, giúp người mặc ăn gian được những chỉ số hình thể kém săn chắc sau khi sinh.

Những chiếc váy họa tiết có tác dụng “ăn gian” các chỉ số cơ thể cho phụ nữ sau khi sinh

Tuy nhiên, có một vài điều lưu ý cho các chị em chọn thời trang công sở cho mẹ sau sinh khi chọn váy họa tiết là nên chọn những trang phục có họa tiết vừa phải, không quá to hay màu không quá sáng để tránh “gậy ông đập lưng ông”, phô ra những khuyết điểm không cần thiết.

Chọn chân váy bút chì hoặc chân váy chữ A

Nếu đã chán với những chiếc váy liền thân thì chân váy là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơi dành cho những bà mẹ trẻ đang băn khoăn không biết chọn thời trang công sở cho phụ nữ sau sinh như thế nào.

Với những bà mẹ bỉm sữa sau khi sinh có vòng ba vừa phải, không quá to có thể chọn những chiếc váy bút chì dài qua đầu gối, tạo cảm giác cơ thể được kéo dài và thon gon hơn.

Với những người có vòng ba quá khổ sau sinh nhưng vẫn muốn diện chân váy thì những chiếc chân váy chữ A sẽ là cứu cánh đắc lực.

Những chiếc chân váy chữ A sẽ giúp các nàng che được vòng ba dư mỡ cùng phần bắp đùi lớn, tạo cảm giác cân đối cho cơ thể.

Chọn quần áo phù hợp với cơ thể

Nếu như các nàng không tự tin diện những chiếc váy công sở sau khi sinh thì quần áo rời chính là trợ thủ không thể thiếu khi chọn trang phục công sở cho phụ nữ sau sinh. Và dĩ nhiên, những chiếc quần áo cũ trước đây sẽ không còn vừa vặn nữa mà cách duy nhất là phải sắm thêm một vài bộ cánh mới.

Gợi ý đầu tiên cho các nàng chính là những chiếc quần tây ống rộng, cạp cao bản to giúp che đi phần hông và đùi quá khổ. Nếu các chị em vẫn thích mặc những chiếc quần ống côn hay ống đứng thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn với lưu ý nhỏ là không nên chọn những chiếc quần cạp trễ. Những chiếc quần này thì các nàng cũng nên mix với những chiếc áo sơ mi đơn giản, đuôi tôm…

Gợi ý set đồ đơn giản cho phụ nữ sau khi sinh đi làm

Với phần áo, chị em phụ nữ cũng có rất nhiều sự lựa chọn như các loại áo phông, áo sơ mi freesize. Những chiếc áo này sẽ giúp chị em che đi phần bụng kém săn chắc. Bên cạnh đó, sau khi sinh, vòng 1 của người phụ nữ cũng đầy đặn hơn, nên những chiếc áo cổ chữ V khoét vừa phải sẽ là lựa chọn tối ưu giúp các nàng tự tin khoe vòng 1 gợi cảm.

Chọn thời trang công sở cho phụ nữ sau sinh không hề khó, chỉ cần tinh ý một chút là các chị em có thể tự tin diện đồ đi làm mà không lo ngại về thân hình thừa cân, kém sắc nữa nhé. Chúc chị em thành công!

Nguồn: Mebeaz.com

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.