Phụ nữ sau khi sinh quan hệ bằng miệng và những điều cần biết

0 6.990

Quan hệ bằng miệng là một trong những hình thức quan hệ tình dục mà rất nhiều các cặp vợ chồng áp dụng. Đây là một phương pháp sex mang lại nhiều cảm giác lạ và là giải pháp quan hệ tình dục hữu hiệu cho các bà mẹ mang thai và mới sinh em bé. Vậy phụ nữ sau khi sinh quan hệ bằng miệng có những ưu điểm và hạn chế gì? Đừng bỏ lỡ bài viết này để cập nhật nhiều kiến thức bổ ích!

Nội dung chính trong bài

Những ưu điểm và hạn chế từ việc quan hệ bằng miệng ở phụ nữ sau khi sinh

Quan hệ bằng miệng sau khi sinh có những lợi ích và bất cập như thế nào?

Quan hệ bằng miệng là hình thức sử dụng miệng tác động trực tiếp đến bộ phận sinh dục của đối phương. Hầu hết, các cặp vợ chồng khi áp dụng hình thức quan hệ tình dục này đều phấn khích vì có những cảm giác mới lạ. Đặc biệt, phụ nữ sau khi sinh quan hệ bằng miệng còn tránh được nhiều rủi ro khi quan hệ sau khi sinh

Các mẹ đã biết những lợi ích quan hệ bằng miệng sau khi sinh chưa?

Thực tế hiện nay, rất nhiều các cặp vợ chồng trẻ trước và sau khi sinh đều ưa chuộng kiểu sex này. Vậy phụ nữ sau khi sinh quan hệ bằng miệng có những lợi ích gì mà nhiều người mê đến thế?

  • Thứ nhất, phụ nữ sau khi sinh quan hệ bằng miệng được coi là phương pháp tránh thai an toàn. Ngay cả khi anh chồng có xuất tinh vào trong miệng thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm là khả năng thụ thai là con số 0.
  • Thứ hai, việc quan hệ bằng miệng ở phụ nữ sau khi sinh có tác dụng giảm cảm giác đau rát ở những trường hợp các bà vợ gặp tình trạng khô ráo ở âm đạo do lượng hormone bên trong cơ thể thay đổi lớn.
  • Thứ ba, ít ai biết rằng, quan hệ bằng miệng ở các cặp vợ chồng sau khi mới sinh con còn có khả năng khiến cả 2 lên đỉnh cao hơn bình thường. Do đó, sau khi sinh, các cặp vợ chồng có thể đổi gió bằng hình thức quan hệ này để trải nghiệm nhiều cảm xúc mới lạ.
  • Thậm chí, việc phụ nữ sau khi sinh quan hệ bằng miệng còn là phương thức “chiều chồng” hữu hiệu khiến các anh KHÔNG có cảm giác “thèm phở” trong những ngày vợ mình mới sinh em bé.

Những hạn chế từ việc quan hệ bằng miệng ở phụ nữ sau khi sinh

Ngoài những lợi ích kể trên, việc quan hệ bằng miệng sau khi sinh có thể gây ra những bất cập như sau:

  • Trong nhiều trường hợp, các chị em phụ nữ có thể cảm thấy e ngại việc quan hệ bằng miệng sau khi sinh vì chưa quen oral sex hoặc có cảm giác mất vệ sinh.
  • Phụ nữ sau khi sinh quan hệ bằng miệng không đúng cách có thể vẫn mắc các bệnh lây nhiễm giống như lây nhiễm qua đường âm đạo.

    Quan hệ bằng miệng sau khi sinh nếu không đúng cách vẫn có thể mắc các bệnh lây nhiễm giống lây nhiễm qua đường âm đạo

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu và áp dụng đúng các quy tắc, những hạn chế này đều có thể khắc phục dễ dàng.

Một số lưu ý khi phụ nữ sau khi sinh quan hệ tình dục bằng miệng

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các chị em phụ nữ sau khi sinh quan hệ bằng miệng nên lưu ý một số điều sau:

  • Chỉ nên quan hệ bằng miệng khi cả hai vợ chồng thật sự sẵn sàng và tâm lý thoải mái. Đồng thời không nên thực hiện hình thức tình dục này thường xuyên nếu không muốn nhàm chán với người bạn cùng giường.
  • Nên vệ sinh bộ phận sinh dục, tắm rửa sạch sẽ trước khi quan hệ bằng miệng để đảm bảo vệ sinh và phòng tránh các nguy cơ lây nhiễm bệnh từ việc quan hệ bằng miệng. Lời khuyên cho các chị em đó là nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ lành tính, thích hợp với cơ địa và nếu có mùi thơm nhẹ thì càng có khả năng kích thích chồng.
  • Khi quan hệ bằng miệng sau khi sinh và cả những ngày thường, các cặp đôi chú ý không nên mạnh bạo, nóng vội vì có thể gây ra những tổn thương ở bộ phận sinh dục của đối phương.
  • Với phụ nữ sau khi sinh chỉ nên quan hệ bằng miệng khi vết thương sinh nở ở âm đạo thực sự đã lành.
  • Sau khi quan hệ bằng miệng, các cặp vợ chồng lưu ý không nên đánh răng ngay vì có khả năng làm trầy xước lợi tạo điều kiện để virus và vi khuẩn tấn công.
  • Cuối cùng, không nên quan hệ bằng miệng nếu bộ phận sinh dục và vùng miệng, cổ họng có các dấu hiệu không bình thường như viêm nhiễm, lở loét, mẩn đỏ, mụn nhọt…

Qua những phân tích cơ bản về vấn đề phụ nữ sau khi sinh quan hệ bằng miệng trên đây, rất mong các chị em có thể chủ động tìm hiểu kiến thức và có phương pháp chăm sóc bản thân tốt khi quan hệ tình dục. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!

Nguồn: Mebeaz.com

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.