Mẹo nhỏ chọn thời trang thu đông cho phụ nữ sau khi sinh cực chuẩn

0 301

Sau khi sinh em bé thì phụ nữ có hàng tá những mối lo ngại như tăng cân, cách chăm con, chế độ dinh dưỡng cho bé… Một trong những mối quan tâm hàng đầu của các “mẹ sề” sau sinh là chọn quần áo làm sao cho đẹp với vóc dáng hiện tại mà vẫn thoải mái và tiện cho việc hoạt động. Hiểu được mối lo lắng đó, chúng tôi sẽ đưa cho các bạn một vài gợi ý về cách chọn thời trang thu đông cho phụ nữ sau sinh.

Thời trang sau khi sinh thu đông là một trong những bài toán vô cùng khó của các chị em phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, chỉ cần áp dụng các mẹo chọn thời trang thu đông cho phụ nữ sau khi sinh dưới đây là bạn có thể hoàn toàn tự tin ra đường nhé.

Nội dung chính trong bài

Mẹo thời trang thu đông áp dụng cho phụ nữ sau khi sinh

Chọn phom dáng quần áo phù hợp

Sự lựa chọn tối ưu được các mẹ sau sinh thường xuyên lựa chọn cho việc tiện sinh hoạt hàng ngày chính là những chiếc ao bầu rộng rãi. Tuy nhiên, những trang phục đó sẽ không còn phù hợp cho các mẹ khi quay trở lại với công việc văn phòng hay phải tiếp xúc với nhiều khách hàng. Nó sẽ khiến người phụ nữ trông bị luộm thuộm, xuề xòa và không thâm mỹ.

 Sự lựa chọn tốt nhất dành cho các mẹ bỉm sữa sau sinh chính là các trang phục có phom dáng rộng, freesize hay những mẫu váy suông trẻ trung, thanh lịch. Thị trường thời trang sau sinh mùa đông cho chị em phụ nữ ngày một nhiều và đa dạng. Những chiếc áo phom rộng kết hợp với quần jeans hoặc quần ống rộng sẽ giúp các bà mẹ trẻ trông cá tính, trẻ trung hơn rất nhiều. Hoặc đơn giản hơn với những phụ nữ thích thời trang sau khi sinh mùa đông kiểu nhẹ nhàng, nữ tính thì những chiếc váy suông kết hợp với dây nịt cùng 1 chiếc áo khoác cardigan chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

 Chọn nội y phù hợp

 Nội y là một phần vô cùng quan trọng đối với người phụ nữ. Chọn nội y đúng cách sẽ giúp người phụ nữ tôn lên đc vóc dáng gợi cảm trời ban. Đặc biệt là sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ thay đổi theo chiều hướng có phần hơi tiêu cực, đặc biệt là vòng một và vòng 2. Vòng một thường bị quá khổ do nhiều sữa hoặc bị chảy sệ do cách cho em bé bú không đúng. Chính vì vậy, việc chọn bra đúng cách là một trong những điều tiên quyết phải thực hiện với người phụ nữ sau sinh. Với những vòng một ngoại cỡ, bạn nên chọn những thương hiệu có thiết kế dành riêng cho vòng một khủng. Với những vòng một chảy xệ, nên chọn bra có thiết kế lớp đệm dày và có định hình phom tốt.

Sau khi sinh, vòng 2 của người phụ nữ không còn được thon gọn, chính vì vậy, sự lựa chọn an toàn nhất cho các mẹ bỉm sữa chính là những chiếc quần lót cạp cao hay những chiếc quần nịt bụng. Nó giúp vòng hai không bị chảy xệ và dễ định hình khi mặc quần áo hơn. 

Lựa chọn những chiếc quần lót cạp cao giúp định hình vòng 2 của các mẹ bỉm sữa

Lựa chọn nội y đúng cách giúp cho người phụ nữ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thời trang thu đông cho phụ nữ sau sinh.

 Lựa chọn màu sắc và họa tiết phù hợp

 Bên cạnh việc lựa chọn phom dáng, nội y thì màu sắc và họa tiết chính là một trong những trọ thủ đắc lực giúp cho bạn chọn được thời trang sau khi sinh mùa đông một cách hoàn hảo nhất. Bởi vì màu sắc và họa tiết có tác dụng đánh lừa thị giác của người xem, khiến họ không tập trung vào những khuyết điểm trên hình thể của người phụ nữ sau sinh.

 Điều mà rất nhiều bà mẹ trẻ sau sinh hay lựa chọn chính là những trang phục màu đen giúp che đi những phần khiếm khuyết. Điều này hoàn toàn đúng nhưng tại sao cứ phải đống đinh mình trong một phong cách cũ trong khi thời trang sau khi sinh mùa đông trên thị trường vô cùng đa dạng. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các tông màu trẻ trung mà vẫn che đi những điểm yếu cần che như màu nâu socola, màu xanh biển. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn những trang phục có họa tiết hoa hay chấm bi nhỏ làm “lóa mắt” người nhìn, giúp cơ thể thon gon hơn.

Một mẹo nhỏ cho các mẹ bỉm sữa là khi mặc những trang phục màu tố, đơn sắc thì các mẹ có thể kết hợp thêm những phụ kiện nhu vòng cổ, vòng tay bắt sáng tạo điểm nhấn nhé.

Hi vọng, với những mẹo nhỏ vừa rồi, các mẹ bỉm sữa có thể chọn cho mình thời trang thu đông cho phụ nữ sau khi sinh thật đẹp và tự tin nhé!

Nguồn: Mebeaz.com

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.