Các phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh tại nhà tốt nhất

0 80

Trong quá trình mang thai và ngay cả trong những tháng đầu sau khi sinh, người mẹ phải nạp vào cơ thể một lượng thức ăn vô cùng lớn để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của cả mẹ và bé. Chính vì được cung cấp quá nhiều chất dinh dưỡng như vậy khiến cho cơ thể lên cân gần như mất kiểm soát, đặc biệt là vùng bụng. Và giải quyết vùng bụng ngấn mỡ sau sinh chính là mối lo của hầu hết các bà mẹ. Nhưng đừng lo, bài viết này sẽ cung cấp cho các mẹ những phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh tốt nhất.

Nội dung chính trong bài

Những phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh nhanh và an toàn nhất tại nhà

Nỗi lo mang tên mỡ bụng sau sinh

Trong khi mang thai, vùng bụng của người phụ nữ căng lên như quả bóng lớn và sau khi sinh thì quả bóng này thu nhỏ và để lại những vết rạn da, sẹo mổ hoặc những ngấn mỡ. Đây cũng chính là nỗi mặc cảm, tự ti của hầu hết các chị em sau khi sinh. Những vết rạn này sẽ mờ đi dần sau nửa năm đến một năm hoặc hơn. Phần mỡ bụng cũng sẽ đốt cháy dần theo thời gian. Tuy nhiên, nếu như người phụ nữ không có những phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh như tập luyện cũng như có chế độ thích hợp thì sẽ phải mất rất rất lâu mới có thể lấy lại vóc dáng thời con gái.

Phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh bằng chế độ ăn uống hợp lý

Khi nhắc đến phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh thì chắc hẳn rất nhiều chị em nghĩ tới việc ăn kiêng kham khổ. Tuy nhiên, việc này không những không đem lại hiệu quả mà còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và cả chất lượng sữa cho bé. Chính vì thế, phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh tốt nhất cho các mẹ không phải là ăn kiêng mà chính là tuân thủ một chế độ ăn dinh dưỡng khoa học, đủ chất, đủ bữa. Hạn chế ăn tinh bột không tốt như bún, phở hay các chất béo hóa học từ đồ ngọt. Tích cực ăn rau xanh và hoa quả và uống thật nhiều nước giúp cơ thể thải bớt độc tố, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể. Vì trên thực tế, cơ thể người phụ nữ không thể giảm cân một cách đột ngột được vì cần có thời gian dần dần để cân bằng lại cơ thể và vẫn đảm bảo đủ chất cho bé.

Phụ nữ sau khi sinh không nên giảm cân đột ngột mà cần có thời gian cho cơ địa thích nghi dần

Phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh bằng cách cho con bú

Phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh bằng cách cho con bú tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Bởi vì việc cho con bú sẽ giúp người mẹ tiêu hao đi một lượng thức ăn, năng lượng cũng như đốt được một lượng mỡ thừa một cách tự nhiên và hiệu quả. Trong 6 tháng đầu, các mẹ nên điều chỉnh tư thế ngồi thích hợp để vùng mỡ bụng được tiêu hao một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh bằng cách tập thể dục điều độ

Tập thể dục không chỉ là phương pháp hữu hiệu để giảm cân, giảm mỡ bụng mà còn là cách đảm bảo sức khỏe cho con người. Đối với phụ nữ sau khi sinh sẽ có những bài tập, những phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh riêng bởi cơ thể sau khi sinh cần thời gian để phục hồi trở lại bình thường. Và các mẹ cũng nên tập các bài tập đơn giản, cường độ nhẹ nhàng vừa phải.

Muốn giảm mỡ bụng sau khi sinh các mẹ hãy bắt đầu với những bài tập có cường độ nhẹ nhàng

Để giảm mỡ bụng sau khi sinh các mẹ hoàn toàn có thể tập yoga, vừa thư giãn đầu óc, vừa giúp cơ thể linh hoạt dẻo dai hơn cũng như đốt mỡ bụng hiệu quả. Các mẹ cũng nên lưu ý việc tập luyện cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh bằng phương pháp khác

Bên cạnh những phương pháp tự nhiên như trên thì các mẹ có thể dùng các phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh bằng các phương pháp cơ học khác như muối rang chườm bụng, massage bụng hoặc sử dụng một số thực phẩm chức năng (chọn các sản phẩm từ thiên nhiên và có thương hiệu uy tín.).

Hi vọng rằng, với những phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh vừa rồi sẽ giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon, tự tin hơn, trẻ đẹp hơn.

Nguồn: Mebeaz.com

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.