Mách mẹ: Sau khi sinh nên mặc đồ gì cho đẹp, che hết bụng mỡ?

0 2.402

Thời trang sau khi sinh luôn là vấn đề khiến các bà mẹ đau đầu vì thân hình xập xệ và không còn thon gọn như trước. Vậy sau khi sinh nên mặc đồ gì cho đẹp? Cùng Mebeaz theo dõi bài viết dưới đây để học cách phối những set đồ ưng ý nhất nhé!

Nội dung chính trong bài

sau khi sinh nên mặc đồ gì cho đẹp?
Sau khi sinh nên mặc đồ gì cho đẹp?

Sau khi sinh nên mặc đồ gì cho đẹp?

Hầu hết các bà mẹ sau khi sinh đều rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát, do chế độ ăn uống, tẩm bổ nhiều, lại ít vận động… khiến bắp tay, chân, đùi tích mỡ, bụng lại to, rạn nhiều. Điều này khiến chị em cảm thấy tự ti, buồn chán và gặp không ít khó khăn khi chọn đồ. 

Vậy sau khi sinh nên mặc đồ gì cho đẹp, vừa phù hợp với vóc dáng, vừa che được hết bụng mỡ? Dưới đây là 1 số gợi ý cho các mẹ:

1. Mặc đồ không quá bó sát

Một trong những cách để mặc đồ đẹp sau khi sinh đó là chọn những trang phục phù hợp với dáng người. Theo đó, thân hình “quá khổ” của mẹ lúc này không hề thích hợp với những bộ đồ bó sát. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc váy suông hoặc áo freesize (loại áo chỉ có 1 cõ, thích hợp với tất cả mọi người) để che bụng mỡ. 

Đồng thời, việc chọn đồ như vậy cũng khiến mẹ thoải mái hơn khi vận động, tránh cảm giác ngột ngạt, bí bách. Đừng miễn cưỡng bản thân mặc những bộ đồ bó sát quá khi chưa lấy lại được vóc dáng như thời son rỗi.

2. Sau khi sinh nên mặc đồ họa tiết kẻ để “đánh lừa” thị giác

Những bộ đồ màu sắc và họa tiết kẻ sẽ “đánh lừa” thị giác của người đối diện, phân tán sự tập trung, giúp bà mẹ che được 1 số khuyết điểm trên cơ thể như: vòng 2 ngấn mỡ, chân tay to, da tối màu…

Tuy nhiên, việc phối màu cũng như chọn họa tiết cần hết sức tinh tế, tránh nhiều màu quá lòe loẹt, rối mắt. Để mặc đồ đẹp sau khi sinh thì nên chọn những chi tiết trẻ trung, năng động, hoa nhí, kẻ dọc, kẻ chéo sẽ tạo cảm giác thon gọn hơn. 

3. Váy cách điệu eo hoặc váy peplum

Nhiều bà mẹ sau khi sinh vì sợ mình xấu nên không dám mặc váy. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn thì váy mới là trang phục vừa đẹp, vừa tôn dáng. Với những thiết kế xếp ly hoặc xoắn nhún ở eo thì vòng 2 ngấn mỡ chỉ còn là chuyện nhỏ. 

Hoặc nếu không biết sau khi sinh mặc đồ gì cho đẹp thì váy peplum cũng là lựa chọn tối ưu để che đi khuyết điểm bụng to. Tuy nhiên, các mẹ hãy chọn váy peplum dáng liền, chống chỉ định với chân váy peplum riêng, áo riêng sẽ càng “thảm họa” hơn.

4. Chọn nội y phù hợp

Vòng 1 của các bà mẹ sau khi sinh thường đầy đặn, chảy xệ hơn trước rất nhiều. Đây là điểm mạnh nếu biết tận dụng, còn không sẽ trở thành điểm yếu, khiến các chị em trở thành “mẹ sề”, kém hấp dẫn, khiến người nhìn ái ngại. 

Vì vậy, để tận dụng vòng 1 “khủng”, hãy chọn 1 chiếc áo lót phù hợp để nâng đỡ và tạo hình tốt, làm cho đôi gò bồng đảo hấp dẫn, gợi cảm hơn. Tuy nhiên, đừng tham lam, chèn ép lộ liễu quá nhé. Kích thước phù hợp vẫn là tiêu chí hàng đầu.

Lưu ý để các mẹ sau khi sinh mặc đồ cho đẹp

Sau khi sinh để mặc đồ cho đẹp, các mẹ cần chú ý:

  • Chọn kiểu dáng gọn gàng, đơn giản, thể hiện được sự thanh lịch cần thiết. Tránh những bộ trang phục nhiều chi tiết rườm rà và váy nhiều tầng vì trông bạn sẽ mập và luộm thuộm hơn.
  • Màu sắc ưu tiên là màu đen, tối màu, giúp bạn che đi vòng eo quá khổ, ăn gian được chiều cao giúp bạn thon gọn và lịch sự hơn trong mọi hoàn cảnh.
  • Chất liệu mềm mại, co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng khi vận động. Tránh vải kaki, thô cứng hoặc vải quá mỏng vì dễ làm lộ khuyết điểm cơ thể.
  • Với những bà mẹ đã đi làm thì nên chọn những kiểu váy liền công sở, những chiếc váy may liền dáng ôm, đường may chắc chắn sẽ giúp tạo sự chú ý ở hông nhiều hơn là vùng bụng.
  • Tránh mặc những kiểu áo ngắn, lửng ngang lưng vì nó dễ làm lộ vòng eo quá khổ khiến trở nên thấp lùn và mập mạp hơn.

Trên đây là 1 số gợi ý cho câu hỏi sau khi sinh nên mặc đồ gì cho đẹp? Chúc các mẹ áp dụng thành công để xuất hiện 1 cách tự tin nhất, thoải mái nhất.

Nguồn: Mebeaz.com

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.