Mách mẹ: Sau khi sinh uống nấm linh chi lợi sữa, dáng eo thon

0 1.293

Sau khi sinh uống nấm linh chi là sự lựa chọn của khá nhiều mẹ hiện nay với mục đích lợi sữa, giữ dáng. Nhưng, điều này có thực sự đúng và mang tới hiệu quả như mong muốn? Cùng tham khảo bài viết nhỏ ngay sau đây nhé!

Nội dung chính trong bài

Mẹ sau khi sinh uống nấm linh chi có được không?

Mẹ sau khi sinh uống nấm linh chi có được không? Câu trả lời là CÓ.

Với những thành phần dược tính tốt, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch mạnh mẽ cho cơ thể mẹ cũng như giúp bé yêu phát triển một cách toàn diện với hệ miễn dịch khỏe mạnh. Việc, mẹ sau khi sinh uống nấm linh chi luôn được khuyến khích sử dụng.

Sau khi sinh uống nấm linh chi rất tốt cho mẹ

Không chỉ vậy, các hoạt chất trong nấm linh chi còn giúp cho sản phụ về sữa nhanh, nhiều; giúp mẹ đảm bảo lượng sữa cho bé bú hoàn toàn. Đứng trước sự ô nhiễm của môi trường sống, uống nấm linh chi giúp cho mẹ tăng cường sức đề kháng, về dáng nhanh, ổn định da dẻ.

Những giá trị mà nấm linh chi mang lại cho mẹ sau sinh

Sau khi sinh uống nấm linh chi mang tới nhiều giá trị và lợi ích, trong đó không thể không nhắc tới:

Giúp mẹ gọi sữa về

Bản thân nấm linh chi là một loại thảo dược lành tính, có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ. Do đó, mẹ sau sinh sử dụng nấm linh chi hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, không lo bất cứ tác dụng phụ nào nếu như có sản phẩm chuẩn, đạt chất lượng.

Với các vi chất thiết yếu trong thành phần, nấm này giúp mẹ tăng lượng sữa; thúc đẩy quá trình tiêu hóa cũng như tăng cường sức đề kháng. Cho nên đây được xem là cách gọi sữa về bằng phương pháp dân gian.

Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm nào sử dụng nhiều quá cũng không tốt. Do đó, cần cân nhắc và dùng với liều lượng vừa phải. Cũng nên theo dõi trẻ trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ sự thay đổi, khó chịu nào thì nên dừng dùng nấm linh chi ngay.

Uống nấm linh chi giúp sữa về ướt áo

Giúp mẹ giảm cân an toàn

Dùng nấm linh chi sau khi sinh là cách giảm cân an toàn mà rất nhiều mẹ hiện nay đang áp dụng. Những mẹ gặp phải tình trạng béo phì hay máu nhiễn mỡ sử dụng nấm linh chi lại càng mang tới những hiệu quả tích cực.

Các hoạt chất trong nấm đẩy nhanh quá trình trao đổi chất vì thế giúp kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn. Đồng thời, uống nấm linh chi sau sinh cũng giúp cơ thể được thanh lọc và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Mẹ sau sinh cũng vì thế nhanh chóng để thể đạt được mục tiêu là một vóc dáng cân đối và thanh mảnh.

Thay vì tích cực bổ sung thực phẩm cho cơ thể, hãy ăn uống khoa học và kiêng khem hợp lý để nhanh chóng giảm mỡ, về dáng các mẹ nhé! Mẹ cũng đừng quên việc tập thể dục và vận động để cơ thể có thể đẹp từ bên trong.

Giúp mẹ chăm sóc làn da sau sinh

Nấm linh chi còn có tên gọi khác là nấm trường thọ, sử dụng giúp duy trì vẻ đẹp thanh xuân, giúp chị em có làn da mịn màng, căng bóng.

Sau khi sinh uống nấm linh chi giúp mẹ có thể lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng. Trải qua quá trình sinh nở, đa phần chị em đều gặp tình trạng da sạm màu, nhăn nheo, rạn… Trong nấm linh chi có chất chống oxy hóa, giảm gốc tự do (ROS) giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Cách chăm sóc da hiệu quả nhiều mẹ chọn lựa

Hướng dẫn mẹ cách sử dụng nấm linh chi sau sinh an toàn, hiệu quả nhất

Có nhiều cách khác nhau để sử dụng nấm linh chi, mỗi cách có ưu – nhược điểm của mình. Mẹ nên tham khảo những cách sử dụng cực kì đơn giản sau:

1. Hãm trà bằng bột nấm linh chi

Đây là cách đơn giản nhất, được sử dụng để giảm mỡ thừa hiệu quả đồng thời giúp các chị em có được sự cải thiện làn da, sắc vóc từ bên trong; những tổn thương do quá trình sinh nở cũng vì thế mà nhanh chóng được phục hồi.

Thực hiện: 

– Dùng 3 – 5g bột nấm linh chi cho vào nước đun sôi trong 5 phút. 

– Tắt bếp, dùng cả nước và cái để đạt được hiệu quả tích cực nhất.

2. Mặt nạ nấm linh chi

Đắp mặt nạ nấm linh chi sau khi sinh là cách đơn giản nhưng cực kì hiệu quả giúp chị em nhanh chóng có được làn da trắng hồng.

Thực hiện:

– Chuẩn 5g bột nấm linh chi và 3 thìa mật ong nguyên chất.

– Trộn đều hỗn hợp với nhau thành dạng sệt.

– Bôi lên mặt tạo thành một chiếc mặt nạ trong 30 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần thực hiện 2 lần sau một thời gian ngắn chắc chắn nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.

Mặt nạ nấm linh chi

3. Nấu súp nấm linh chi

Súp nấm linh chi được đánh giá dễ ăn, giàu dinh dưỡng cũng như cực lợi sữa. Mẹ tích cực ăn súp này sẽ giúp cải thiện vóc dáng và phục hồi sức khỏe.

Thực hiện:

– Chuẩn bị 5g nấm linh chi và thái thành những lát mỏng.

– Dùng thịt gà để nấu thành súp giống như những món súp khác.

4. Dùng nấm linh chi thái lát

Thực hiện:

– Thái lát 5g nấm linh chi sau đó cho vào nồi cùng khoảng 300ml nước.

– Đun sôi 2 – 3 phút rồi tắt bếp, đợi thêm 5 phút thì tiếp tục bật bếp và đung thêm 15 phút thì tắt bếp.

– Dùng nước này uống trong ngày.

5. Hãm trà nấm linh chi

Đây cũng là một cách sử dụng nấm linh chi được nhiều mẹ sau sinh áp dụng. 

Thực hiện:

– Lấy 5g nấm linh chi nghiền nhỏ thành bột sau đó cho vào trong một chiếc túi vải nhỏ.

– Cho vào ấm và đun sôi lửa nhỏ trên bếp 5 phút.

– Nước này nên uống nóng hoặc lạnh trong ngày.

Trà nấm linh chi

Lưu ý khi sử dụng nấm linh chi cho mẹ sau khi sinh

– Trong quá trình sử dụng nấm linh chi có một số tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra như: đau bụng, ngứa mũi, khô cổ họng, chảy máu cam…

– Các chiết xuất nấm linh chi chỉ mang tới hiệu quả tốt khi bạn dùng đúng cách trong 1 năm. Với dạng bột không nên để quá 1 tháng.

– Dùng nấm linh chi dạng bột có thể ảnh hưởng xấu tới gan; cần thử trước khi sử dụng dài ngày để tránh những tác động xấu.

– Mẹ bị huyết áp thấp thì không nên dùng nấm này, nó có thể khiến cho huyết áp ngày càng giảm.

Sau khi sinh uống nấm linh chi mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho mẹ sau sinh. Tuy nhiên, mẹ cần dùng đúng cách cũng như liều lượng để có thể mang tới những hiệu quả tích cực và an toàn nhất.

Nguồn: Mebeaz.com

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.