Tư thế quan hệ sau sinh AN TOÀN NHẤT cho phụ nữ

0 952

Tình dục sau khi sinh là một trong những chủ đề được hầu hết tất cả các cặp vợ chồng đều quan tâm. Ngoài những thắc mắc về thời gian có thể sex, tư thế quan hệ sau khi sinh nào an toàn nhất cho phụ nữ cũng là chủ đề mà rất nhiều các chị, các mẹ quan tâm. Vì vậy, nếu không muốn mất nhiều thời gian, hãy tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây và áp dụng ngay những tư thế này nhé!

Những tư thế quan hệ nào các cặp vợ chồng sau khi sinh nên áp dụng?

Nội dung chính trong bài

Gợi ý 4 tư thế quan hệ sau sinh an toàn trên mọi mặt trận cho phụ nữ

Sau khi sinh, để giảm những rắc rối về sức khỏe cho các chị em phụ nữ, khi quan hệ tình dục, các cặp vợ chồng có thể lựa chọn những tư thế an toàn nhất như sau:

4 tư thế quan hệ an toàn nhất cho phụ nữ sau khi sinh

  1. Tư thế nằm nghiêng người

Với tư thế nằm nghiêng khi quan hệ tình dục sau khi sinh, tốc độ và nhịp lực của cuộc “yêu” sẽ được kiểm soát tối đa nhất. Chính vì vậy, đây cũng là tư thế quan hệ sau sinh an toàn và phổ biến cho phụ nữ.

Khi quan hệ với tư thế nằm nghiêng này, nhịp lực mà các ông chồng sẽ được giảm đáng kể khi thúc vào bụng và âm đạo khiến các chị em không có cảm giác đau rát khi quan hệ.

  1. Tư thế người vợ ở trên

Tư thế người vợ ở trên cũng được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên các cặp vợ chồng nên áp dụng khi quan hệ sau khi sinh. Với tư thế này, người ở ở trên có thể duy trì và kiểm soát được tốc độ và nhịp độ phù hợp với sức khỏe, không lo gây ra những rủi ro ảnh hưởng đến người vợ.

Tư thế người vợ nằm trên sẽ giúp các bà vợ làm chủ được nhịp độ và tốc độ cuộc “yêu”
  1. Tư thế truyền thống

Mặc dù có rất nhiều các tư thế quan hệ tình dục khác nhau thế nhưng tư thế quan hệ sau sinh an toàn nhất cho phụ nữ vẫn phải kể đến tư thế truyền thống.

Với tư thế này, mặt của người chồng áp sát vào người vợ nên có thể nhìn được sắc mặt và trạng thái biểu cảm của vợ. Từ đó có thể điều chỉnh mức độ tốt nhất cho cả 2 vợ chồng thoải mái nhất khi ân ái.

  1. Tư thế 69

Sau khi sinh, các cặp vợ chồng cũng có thể đổi gió bằng tư thế quan hệ 69 này. Đây là một hình thức quan hệ tình dục bằng miệng không gây ra đau rát bộ phận sinh dục ở phụ nữ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, các cặp vợ chồng cần lưu ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ trước và sau khi quan hệ bằng miệng.

Bên cạnh đó, với tư thế 69 này, các cặp vợ chồng chỉ nên thi thoảng áp dụng để tìm cảm giác mới lạ mà không nên áp dụng thường xuyên.

Khi nào phụ nữ sau khi sinh không nên yêu?

Trong những trường hợp sau đây, các chị em phụ nữ sau khi sinh tuyệt đối không nên nhắm mắt “chiều chồng”:

Quan hệ sau khi sinh các ông chồng cần phải lưu ý gì?

Đóng vai trò là trụ cột trong gia đình, ngay cả trong chuyện “chăn gối” của vợ chồng, các ông chồng được coi là những “thuyền trưởng” chèo lái con tàu tình yêu. Vậy trong khi quan hệ sau khi sinh, các ông chồng cần lưu ý những điều gì?

  • Không nên đòi hỏi và bắt các bà vợ đáp ứng quan hệ vợ chồng sau khi sinh quá sớm vì có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của phụ nữ.
  • Không nên kéo dài cuộc “yêu” quá lâu có thể khiến các bà vợ mất sức và mất hứng thú trong những lần giao hợp tiếp theo.

    Quan hệ sau khi sinh không nên kéo dài thời gian vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và cảm giác của các bà vợ trong những lần quan hệ tiếp theo
  • Khi quan hệ không nên quan hệ thô bạo vì có thể gây tổn thương đến âm đạo của phụ nữ và có thể ảnh hưởng đến những lần sinh đẻ tiếp theo.
  • Bất cứ trong cuộc “yêu” nào, các ông chồng hãy nhớ không nên bỏ qua bước vuốt ve, âu yếm vợ nếu không muốn nhận một cái kết chóng vánh khi quan hệ sau khi sinh.
  • Cuối cùng, khi quan hệ sau khi sinh, các ông chồng tuyệt đối không nên dùng tay hoặc dùng miệng tác động lên bầu ngực của mẹ vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé còn mẹ thì ngượng ngùng vì sữa chảy khi “trùng phùng”.

Trên đây là những chia sẻ mà ban biên tập Mebeaz.com muốn gửi đến các chị em phụ nữ quan tâm tư thế quan hệ sau khi sinh an toàn nhất. Rất mong những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn. Đừng quên ghé qua Mebeaz mỗi ngày để có thêm nhiều kiến thức mới!

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.