Quan hệ sớm sau khi sinh có tác hại gì không? Bất ngờ ở điều số 3

0 292

Quan hệ sớm sau khi sinh có tác hại gì không? Hãy cùng với Mebeaz đi tìm câu trả lời có ở bài viết dưới đây nhé! Bạn đọc sẽ phải bất ngờ ở điều số 3.

Nội dung chính trong bài

Quan hệ sớm sau khi sinh có tác hại gì không?

Quan hệ sớm sau khi sinh có khả năng khiến phụ nữ mắc các bệnh hậu sản

Trả lời câu hỏi quan hệ sớm sau khi sinh có tác hại gì không các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe khẳng định rằng phụ nữ quan hệ sớm sau khi sinh có nguy cơ cao mắc các viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lý hậu sản.

Lý do bởi, trải qua quá trình mang thai, đặc biệt giai đoạn sinh nở, âm đạo chịu nhiều tổn thương nên rất dễ mắc các bệnh lý lây nhiễm. Cộng với, sau khi sinh, phụ nữ thường ra nhiều sản dịch và nếu quan hệ sớm đồng nghĩa với việc virus và vi khuẩn dễ dàng tấn công âm đạo và gây ra viêm nhiễm.

Quan hệ sớm sau khi sinh có hại đến sức khỏe và vết thương sinh nở

Dù sinh thường hay sinh mổ thì các chị em phụ nữ sẽ đều gặp phải những tổn thương đến sức khỏe và bộ phận sinh dục.

Với những người sinh thường thì là vết rạch tầng sinh môn, với những người sinh mổ là vết thương mổ ở bụng đều có tác động đến sức khỏe. Và nếu không kiêng khem cẩn thận rất có thể vết thương sinh nở có thể bị nhiễm trùng.

Do đó, nếu các mẹ quá vội vàng quan hệ sớm sau khi sinh thì có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây khó khăn trong quá trình chăm sóc con nhỏ.

Quan hệ sớm sau khi sinh khiến nhiều chị em phụ nữ có cảm giác “sợ yêu”

Vì ảnh hưởng từ chính vết thương sinh nở cho nên nếu không kiêng khem “chuyện ấy” mà quan hệ quá sớm có thể gây đau rát và ảnh hưởng đến tâm lý của các chị em.

Quan hệ sớm sau khi sinh có thể gây đau rát và ảnh hưởng đến tâm lý của phụ nữ

Nhiều chị em đã chia sẻ lại rằng vì “chiều chồng” mà đã phải chịu nhiều hậu quả nặng nề vì quan hệ sớm sau khi sinh. Cụ thể là tình trạng mất cảm giác ham muốn, sợ “gần gũi” chồng vì lo ngại đau rát.

Đây cũng là một trong những mấu chốt giúp các mẹ giải đáp quan hệ sớm sau sinh có tác hại gì?

Hiểu được những tác hại từ việc quan hệ sớm sau khi sinh, các mẹ cần tìm hiểu và tham khảo kỹ thông tin khi nào nên quan hệ trở lại sau khi sinh để đảm bảo sức khỏe tốt nhất nhé!

Bí quyết của các mẹ bỉm sữa dạy cách “chiều chồng” không ảnh hưởng sức khỏe

Ngoài việc quan hệ tình dục truyền thống thì giờ đây, nhiều bà mẹ bỉm sữa “rỉ” tai nhau về cách “chiều chồng” mà không lo ảnh hưởng đến vết thương sinh nở.

Quan hệ bằng miệng là phương thức mà nhiều cặp vợ chồng lựa chọn trong giai đoạn mang thai và sau khi mới sinh em bé. Bằng cách quan hệ này, người vợ và người chồng vẫn có thể đạt được khoái cảm và không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của người phụ nữ mới sinh.

Tuy nhiên, nếu quan hệ bằng miệng sau khi mới sinh, các cặp vợ chồng cần lưu ý một số điều sau:

  • Vệ sinh “chỗ ấy” sạch sẽ trước và sau khi quan hệ bằng miệng. Đồng thời nên đánh răng sau khi thực hiện Oral sex.
  • Nếu quan hệ bằng miệng sau khi sinh, các ông chồng cần lưu ý rằng không nên hấp tấp vội vã. Thay vào đó cần có cử chỉ âu yếm vuốt ve người vợ để tạo khoái cảm cho cả hai vợ chồng.
  • Cuối cùng, cần lưu ý rằng, quan hệ bằng miệng sau có khả năng lây nhiễm khá cao cho nên các cặp vợ chồng lưu ý không nên quan hệ bằng miệng khi bộ phận sinh dục hoặc miệng có hiện tượng lở loét, mụn nhọt…

Tóm lại, việc quan hệ sớm sau khi sinh sẽ gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe. Do đó, với những chia sẻ giải đáp thắc mắc quan hệ sớm sau khi sinh có tác hại gì không trên đây hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Đồng thời, mọi thắc mắc của quý bạn đọc có thể gửi về hòm thư của Mebeaz.com để được giải đáp sớm. Chúc các bạn có nhiều may mắn trong cuộc sống.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.