Bí quyết giúp dễ thụ thai từ người phụ nữ 2 năm mong có con

0 38

Chị N.T.L với bí quyết giúp dễ thụ thai không phải sử dụng thuốc hay điều trị đã có thai sau 2 năm mong chờ khiến chúng tôi rất ấn tượng. Đây cũng là một minh chứng cho việc vô sinh hiếm muộn đều có thể giải quyết không mất quá nhiều chi phí mà lại rất đơn giản. Cùng tìm hiểu câu chuyện của chị ngay sau đây!

Nội dung chính trong bài

1 năm tìm hiểu bí quyết giúp dễ thụ thai mà không được

Chị L và chồng cưới nhau được 2 năm mãi không có thai cho tới 2 tháng gần đây thì phát hiện mình có “tin vui”. Chị chia sẻ, 2 vợ chồng cưới nhau cũng gần 30 tuổi rồi nên gia đình 2 bên đều sốt ruột muốn có cháu nhưng một năm trôi qua cũng chưa thấy gì: 

Vợ chồng tôi cũng muốn có con luôn nên thả phanh, tuần cũng đều đặn 3, 4 lần, thậm chí tính cả ngày rụng trứng mà sau 1 năm cũng không ăn thua. Cũng đi khám nhưng bác sĩ bảo chẳng có vấn đề gì, mẹ chồng thì cắt thuốc Nam, thuốc bổ cho uống được 2, 3 tháng không thấy động tĩnh gì nên tôi cũng từ bỏ.”

Chị L đã thử rất nhiều cách và dùng khá nhiều thuốc, từ Tây y sang Đông y rồi tới dân gian nhưng không hiệu quả. Chị dành nhiều thời gian tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân để có cách giải quyết. Sau đó chị quyết định sử dụng bí quyết giúp dễ thụ thai khá khoa học theo cách của riêng mình.

1 năm tìm hiểu bí quyết giúp dễ thụ thai mà không được
Sau 2 năm cưới vẫn chưa có thai

Nắm gọn bí quyết giúp dễ thụ thai cho bản thân trong thời gian ngắn

Tôi khá bất ngờ về hiệu quả của phương pháp mà tôi thực hiện cách đây 2 tháng. Đơn giản là dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn. Thay đổi mọi thứ theo chiều hướng tích cực tự khắc sẽ tốt lên thôi!” – Chị L chia sẻ.

Chị L chia sẻ bí quyết giúp dễ thụ thai gồm 3 bước và phải làm song song với nhau để tạo thành thói quen. Cụ thể như sau:

Theo dõi ngày rụng trứng chính xác

Chi L từng đi khám sức khỏe và được bác sĩ nói là mọi thứ đều bình thường. Tuy nhiên, nhiều khi tính ngày rụng trứng sai thì việc quan hệ trong những ngày đó sẽ bị hạn chế khả năng thụ thai. Bởi vì khi trứng rụng chỉ tồn tại được trong vòng 12 – 24 giờ, còn tinh trùng có thể sống trong cơ thể hơn 7 ngày. 

Vì thế, chị L khuyên chị em cần phải biết cách tính ngày rụng trứng chính xác. Tham khảo cách tính ngày rụng trứng tại đây: https://mebeaz.com/ngay-nao-trong-thang-quan-he-thi-de-thu-thai-nhat/  

Nắm gọn bí quyết giúp dễ thụ thai cho bản thân trong thời gian ngắn
Bí quyết giúp dễ thụ thai là theo dõi ngày rụng trứng chính xác

Điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Bên cạnh đó, bí quyết giúp dễ thụ thai của chị L là không thể thiếu chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện hợp lý. Cụ thể là:

Chế độ ăn cân bằng và đầy đủ chất dinh dưỡng

Cung cấp những loại thực phẩm tốt và đầy đủ chất dinh dưỡng là bí quyết thụ thai khá tốt cho chị em. Đồng thời nuôi dưỡng cho cơ thể khá tốt để chuẩn bị sức khỏe cho thai kỳ.

Tập thể dục nhiều là bí quyết giúp dễ thụ thai hơn

Để thụ thai tốt chị L cũng khuyên chị em nên rèn luyện thể thao, nếu gầy cần tăng cân mà béo phì thì giảm cân bởi trọng lượng cơ thể cũng ảnh hưởng khá lớn đến việc thụ thai. Hơn nữa, chị Linh luôn cố gắng tập luyện nhiều hơn, giữ cho tinh thần thoải mái để đủ sức khỏe đối phó với sự khắc nghiệt khi mang thai.

Chị nói: “Bình thường mọi người hay ốm nghén và mệt mỏi trong 3 tháng đầu nhưng tôi thì thấy mọi thứ bình thường. Có lẽ đó là do chế độ ăn uống và sự cố gắng tập luyện từ trước đó!

Nắm gọn bí quyết giúp dễ thụ thai cho bản thân trong thời gian ngắn
Thể dục thể thao rất quan trọng đối với việc thụ thai và mang thai

Loại bỏ những thói quen xấu

  • Ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, mỗi ngày chị dành 7 tiếng ngủ vào ban đêm trước 12 giờ và cho buổi trưa tầm 20 – 30 phút để chợp mắt. 
  • Phụ nữ Châu Á thường ít hút thuốc hơn phụ nữ phương Tây. Vì thế cũng không cần nhắc quá nhiều đến vấn đề này với chị em. Tuy nhiên, nếu người chồng hút quá nhiều thuốc lá khi cạnh vợ hay chính bản thân chồng cũng rất khó cho việc thụ thai. Bởi vì khi hút hoặc hít phải thuốc lá sẽ hít độc tố  làm giảm cơ hội mang thai.
  • Hạn chế sự căng thẳng đầu óc từ công việc hay áp lực phía gia đình về chuyện sinh con.

Sử dụng sản phẩm bổ sung nội tiết tố estrogen

Ngoài các bí quyết giúp dễ thụ thai, một điều chị không quên bỏ sót đó là sử dụng sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ:

Điều khiến tôi tâm đắc nhất là tìm cho mình được sản phẩm hỗ trợ ứng ý. Nó không chỉ giúp cho cơ thể được thoải mái, dễ chịu hơn mà còn giúp mỗi lần quan hệ của vợ chồng đều được thỏa mãn. Sản phẩm đó là viên uống SLady, các bạn có thể tìm hiểu tại website: slady.com.vn vì tôi mua trực tiếp tại website chính hãng sản phẩm.

Nắm gọn bí quyết giúp dễ thụ thai cho bản thân trong thời gian ngắn
Sản phẩm là bí quyết giúp thụ thai khá hiệu quả do tăng cường estrogen nữ

Chị L cũng không quên đưa ra lời khuyên cho chị em: Khi cảm thấy lâu chưa có gì cũng không nên sốt ruột mà thay vào đó tìm hiểu cho mình phương pháp giải quyết phù hợp. Bổ sung nội tiết tố estrogen là điều không thể thiếu đối với mỗi phụ nữ sau sinh hay tiền mãn kinh, mãn kinh.

Đó là câu chuyện của chị L về việc tìm ra bí quyết giúp dễ thụ thai cho riêng mình. Còn bạn thì sao?

Nguồn: Mebeaz.com

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.