Mẹ Nhím chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng sau khi sinh SIÊU ĐƠN GIẢN

0 98

Nếu ai gặp mẹ Nhím trong quá trình mang thai và hiện tại ở thời điểm 5 tháng sau sinh đều vô cùng bỡ ngỡ và bất ngờ. Từ 80kg với vòng 2 những 115cm thì nay mẹ Nhím chỉ còn nặng 53 kg và vòng 2: 66cm. Thực sự, đây là một sự thay đổi ngoạn mục. Cùng tìm hiểu bí quyết giảm mỡ bụng sau khi sinh của mẹ Nhím trong bài viết nhỏ sau đây nhé!

Nội dung chính trong bài

Đôi chút về cân nặng và vóc dáng của mẹ Nhím trước và sau khi sinh

Lấy chồng ở tuổi 24 và sinh bé Nhím ở tuổi 25, cô nàng Hotgirl Hải Phòng khiến bao nhiêu người tiếc nuối vì vóc dáng chuẩn, cân đối và xinh xắn, nhỏ nhắn. Cao 1.65cm, nặng 50, vòng eo con kiến nhỏ xíu khiến bất cứ ai cũng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, trong suốt thai kỳ mẹ Nhím không bị nghén ngẩm gì, ăn uống lại tốt nên cân nặng vì thế không ngừng tăng. Cũng như những bà mẹ khác, tâm lý của mẹ Nhím là ăn cho con khỏe, ăn cho 2 người nên “ăn hết sức”. Và vì thế, trước khi lên bàn đẻ cân nặng của mẹ tăng từ 50 lên tròn trĩnh 80kg.

Ai gặp Mẹ Nhím cũng hốt hoảng và khá bất ngờ: Mặt mũi to, bụng rạn, chân tay xuống máu… Mẹ Nhím chia sẻ: “Lúc đấy em còn chán mình chứ đừng nói người ngoài nhìn vào. Nhưng nghĩ cho con nên lại tặc lưỡi cho qua”.

Tuy nhiên, mẹ Nhím đã có bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh cho riêng mình nên chỉ sau một thời gian ngắn, cân nặng, số đo đã trở về trạng thái ban đầu.

Mẹ Nhím là một Hotgirl chính hiệu trước khi sinh

Mẹ Nhím bật mí bí quyết giảm mỡ bụng sau khi sinh

Cùng theo dõi hành trình chuẩn bị và giảm cân sau sinh của mẹ Nhím. Không có chuyện gì là đơn giản, đặc biệt là việc lấy lại vóc dáng sau sinh vì có quá nhiều rào cản, cám dỗ và mệt mỏi.

“Biết tin có bầu, bên cạnh việc tìm hiểu nên ăn gì, kiêng gì để tốt cho con thì điều em vô cùng quan trọng đó chính là làm sao để lấy lại vóc dáng sau sinh. Rất nhiều chị em, bạn bè của em đã sinh nở nên em hỏi luôn kinh nghiệm. Chuẩn bị trước lúc nào cũng tốt hơn việc nước đến chân mới nhảy.”

– Trước ngày dự sinh 3 tháng

Thực tế, bí quyết giảm mỡ bụng sau khi sinh của em không có gì phức tạp cả. Trước khi sinh 3 tháng em nhờ bà ngoại ngâm cho mình 1 bình rượu gừng nghệ hạ thổ. Em đọc nhiều tài liệu cũng như được các chị bảo rằng nếu tích cực dùng rượu này xoa bóp bụng sau sinh thì sẽ nhanh giảm mỡ bụng.

Trước ngày dự sinh 3 tháng chuẩn bị rượu gừng nghệ hạ thổ

– Trước ngày dự sinh 2 tuần

Trong các phương pháp dân gian để giảm mỡ vòng hai, em đọc thì thấy có phương pháp đắp muối rang gừng ngải cứu. Lượn lờ khắp Facebook, gogle cuối cùng em quyết định mua 1 combo muối, gừng, ngải cứu. Thực ra, mình hoàn toàn có thể làm được các mẹ ạ. Nhưng, những ngày cuối thai kỳ em mệt mỏi và thấy mua luôn cũng tiện. Người ta cho mình cả đai nịt nên cũng dễ sử dụng, mình đỡ mất công chuẩn bị nhiều thứ.

– Sau khi sinh 2 tuần

Em sinh bằng phương pháp sinh thường nên sau khoảng 2 tuần thì cơ thể cũng phục hồi kha khá. Tuy nhiên, với những mẹ sinh mổ thì em nghĩ bí quyết giảm mỡ bụng sau khi sinh của em nên thực hiện muộn hơn một chút do sức khỏe của các mẹ kém cũng như vết mổ chưa liền được.

Sau 2 tuần, em bắt đầu tiến hành đắp muối gừng ngải cứu. Thực tế, các mẹ nên cân nhắc sức khỏe, nếu cảm thấy cơ thể đã sẵn sàng hãy thực hiện nhé.

Em đắp muối ngày 2 lần vào buổi sáng và chiều, cứ đắp từ nóng ấm cho tới khi nguội thì bỏ ra. Lúc đầu cảm giác không có tác dụng gì vì bụng mình vẫn cứ to chình ình ra nhưng cách này rất tốt mẹ nhé.

Sau khi sinh 2 tuần bắt đầu đắp muối gừng ngải cứu

– Sau khi sinh 1 tháng

Sau sinh 1 tháng, em bắt đầu massage bằng rượu gừng nghệ hạ thổ. Ban ngày, em tự massage, canh con ngủ em lấy ra một chút vào chiếc chén nhỏ. Massage khắp bụng theo chiều kim đồng hồ nhẹ nhàng. Mẹ nào sinh mổ thì chú ý phải đợi vết mổ liền sẹo và khô thì mới được dùng không bị nhiễm trùng nhé. Tối chồng đi làm về thì em nhờ chồng trợ giúp, coi như đó cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi trong ngày của mình.

– Sau khi sinh 2 tháng

Em vốn dĩ là một người thích tập Yoga. Do đó, sau 2 tháng khi cơ thể khỏe mạnh hoàn toàn, vết rạch tầng sinh môn đã không còn bị căng thì em tập Yoga lại. Nếu các mẹ thích tập bộ môn này thì nên áp dụng những động tác nhẹ nhàng. Nếu mẹ không thích Yoga thì có thể tập những bài tập thể dục khác.

>> Xem ngay: 10 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh về dáng nhanh 

Cùng với đó, em cũng tích cực ăn uống khoa học, uống nhiều nước. Em cho con bú hoàn toàn nên có thể cũng giúp nhanh giảm cân. Sau 5 tháng kiên trì ăn uống, tập luyện và áp dụng các phương pháp thì nay em đã cơ bản về được với vóc dáng ban đầu.

Lời khuyên mẹ Nhím gửi gắm tới các mẹ sau sinh

Sau khi sinh, việc giảm cân của các mẹ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, các mẹ đừng quá lo lắng, mất 9 tháng 10 ngày để cơ thể tăng 15, 20, thậm chí 30kg thì cũng cần phải có một khoảng thời gian nhất định để cơ thể trở về trạng thái ban đầu phải không nào?

– Chúng ta luôn có thời gian chuẩn bị

Hãy lên kế hoạch giảm cân càng sớm càng tốt

Sự chuẩn bị là cần thiết. Em thấy một điều hơi đáng tiếc trong thai kì chính là để cân nặng tăng quá nhiều. Sự thiếu hiểu biết này không những ảnh hưởng tới sức khỏe, vóc dáng mà quá trình sau sinh giảm cân cũng gặp nhiều gian nan.

Mẹ hoàn toàn có thể chuẩn bị cho mình tinh thần cũng như các phương pháp giảm cân trước khi sinh: rượu gừng hạ thổ, muối rang ngải cứu, đai nịt bụng… Nếu chuẩn bị trước, sau sinh chỉ cần sử dụng, không cần phải loay hoay tìm phương pháp nào phù hợp nữa. Đỡ tốn thời gian, công sức cũng như chắc chắn giúp cho các mẹ có nhiều thời gian để chăm bé hơn.

>> Đọc thêm: Có nên uống thuốc giảm mỡ bụng sau khi sinh không?

– Mọi thứ cần phải thực hiện từ từ và kiên nhẫn

Phải kiên nhẫn trong quá trình giảm mỡ bụng

Trong bí quyết giảm mỡ bụng sau khi sinh của mình, thực tế trong khoảng thời gian đầu vô cùng chán nản vì thấy bụng không giảm đi chút mỡ nào. Nhưng, càng về sau khi kiên nhẫn thực hiện, tập luyện cũng như ăn uống, cân nặng xuống nhanh hơn, da mịn hơn.

Vì thế, các mẹ không nên quá nôn nóng, sốt ruột. Mọi thứ hoàn toàn có thể thành công nếu như kiên trì và theo đuổi mục tiêu đề ra.

Hy vọng, những bí quyết giảm mỡ bụng sau khi sinh của mẹ Nhím sẽ phần nào giúp các mẹ sau sinh có thêm những kinh nghiệm giảm cân sau sinh. Chắc chắn, việc giảm cân sẽ chẳng dễ dàng gì, đặc biệt là với những mẹ sau sinh. Nhưng, chúng ta hoàn toàn có thể lấy được vóc dáng thanh xuân của mình nếu như kiên trì và quyết tâm phải không nào?

Nguồn: Mebeaz.com

Xem thêm: 

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.