3 tháng chưa có thai và sự thật tôi chỉ là “tấm bình phong” của chồng

0 93

3 tháng chưa có thai, trong khi mẹ chồng suốt ngày tỏ ra sốt sắng, thúc giục, tạo áp lực thì tôi phát hiện ra sự thật còn phũ phàng hơn khi mình chỉ là “tấm bình phong” của chồng.

Kết hôn 3 tháng chưa có thai, tôi khổ sở, áp lực với mẹ chồng

– Sao lâu thế? Lấy nhau 3 tháng rồi chưa có thai. 2 đứa có kiêng cữ gì không?

– Dạ, không. Bọn con vẫn để mọi chuyện theo tự nhiên mà.

– Ừ, cứ đẻ đi, mẹ nuôi hết.

Cứ dăm ba hôm mẹ chồng lại hỏi những câu tương tự như vậy khiến tôi vô cùng mệt mỏi, áp lực. Mới kết hôn 3 tháng chưa có thai chứ có phải cả năm trời đâu. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại cũng không thể trách bà vì chồng tôi là con 1, ông bà nghỉ về hưu đã lâu, giờ chỉ mong có tí cháu bế bồng cho vui cửa vui nhà.

Ước nguyện nhỏ nhoi nhưng chính đáng ấy, tôi cũng muốn thực hiện lắm chứ nhưng chồng lại có vẻ không “máu” lắm. Mỗi lần đề cập đến chuyện này, Anh đều gạt đi: “Kệ mẹ nói, anh và em mới cưới mà. Có con sớm làm gì, em có chăm được không?”

Nghe Anh nói cũng có lý, 3 tháng chưa có thai cũng là điều bình thường. Đầy người lấy nhau cả năm, thậm chí vài năm xong mới sinh con cũng đâu có sao. Cứ tranh thủ tận hưởng trước khi bước vào cuộc chiến bỉm sữa, chăm con, nuôi con cũng vất vả lắm. Vậy là tôi bắt đầu làm ngơ trước những thúc giục, cằn nhằn của mẹ chồng. Mặc bà có nói gì, tôi cũng chỉ cười trừ cho qua.

3 tháng chưa có thai, mẹ chồng thúc giục nhưng tôi cũng chỉ cười trừ cho qua (Ảnh minh họa)
3 tháng chưa có thai, mẹ chồng thúc giục nhưng tôi cũng chỉ cười trừ cho qua (Ảnh minh họa)

Sự thật đau lòng hơn khi tôi phát hiện mình chỉ là “tấm bình phong” của chồng

Nghĩ ngợi nhiều cũng không giải quyết được vấn đề gì nên chuyện con cái, kết hôn 3 tháng chưa có thai hay chuyện mẹ chồng tạo áp lực… tôi đều gạt hết sang một bên, chỉ cần 2 vợ chồng sống vui vẻ, yêu thương nhau là được.

Nhưng không… sự đời vốn chẳng như mong đợi. Tôi ngày càng cảm nhận sự thay đổi của chồng, Anh không còn quan tâm, chăm sóc, ân cần với tôi như trước. Mới lấy nhau có 3 tháng đã nhạt như này. Anh thậm chí coi trọng công việc còn hơn cả tôi.

Người ta mới cưới lúc nào cũng quấn lấy nhau, nói thương, nói nhớ nhưng tôi và Anh thì khác. Suốt ngày Anh nói bận, tối về còn làm việc tới khuya mới ngủ. Thậm chí, tôi nhiều đêm phải ôm gối 1 mình cô đơn, tủi thân đến phát khóc.

Anh còn không thèm động chạm vào người tôi thì làm sao có em bé? 3 tháng chưa có thai chứ 3 năm mà cứ như này thì cũng không thể có.

Mới kết hôn 3 tháng nhưng vợ chồng tôi đã lạnh nhạt chuyện giường chiếu (Ảnh minh họa)
Mới kết hôn 3 tháng nhưng vợ chồng tôi đã lạnh nhạt chuyện giường chiếu (Ảnh minh họa)

Vì không thể ngồi yên chịu đựng thêm nữa, tôi bắt đầu để ý công việc của chồng. Rồi một hôm sang phòng Anh làm việc, nhân lúc Anh ra ngoài, tôi tình cờ đọc được tin nhắn của Anh với bạn, một người con trai.

Mọi chuyện cũng không có gì lạ nếu như đó không phải là những lời nói yêu thương, nhớ nhung, vợ vợ chồng chồng ngọt xớt. Anh thậm chí còn chưa bao giờ nói với tôi như vậy. Lúc này tôi mới hiểu, thì ra… thì ra Anh là gay, hèn chi với tôi lúc nào cũng lạnh nhạt, không cảm xúc. Anh cưới tôi về chỉ để làm “tấm bình phong” che mắt thiên hạ, vừa lòng mẹ chồng.

Giờ tôi phải làm sao đây?

Cũng chỉ tại tôi chết mê mệt vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm của Anh nên vội vàng yêu rồi vội vàng cưới, giờ mới phát hiện mình bị “lừa”. Anh không phải người chồng, người đàn ông thực sự để che chở, bảo vệ tôi đến suốt cuộc đời.

Sau khi phát hiện sự thật và nghiêm túc hỏi rõ mọi chuyện, chính miệng Anh cũng đã thừa nhận và cầu xin tôi đừng nói ra. Nếu bố mẹ chồng biết chúng tôi kết hôn 3 tháng chưa có thai chỉ vì Anh là gay, không có cảm xúc với phụ nữ, ông bà chắc chắn sẽ suy sụp, không chịu đựng được cú sốc tinh thần này. Đứa con trai duy nhất trong nhà lại không phải đàn ông thực sự, thích trai không thích gái. Liệu họ có chấp nhận?

Rồi còn bố mẹ tôi nữa, những tưởng từ nay có thể yên tâm về tôi, nhưng nếu biết tôi lấy nhầm chồng, không phải đàn ông, bố mẹ sẽ đau lòng tới mức nào.

Tôi thật sự ngỡ ngàng, hoang mang, bế tắc, chưa biết nên làm gì để đối mặt với chuyện này? Anh nói sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của người chồng, sinh con với tôi, lo cho tôi đủ đầy về kinh tế, vật chất không thiếu gì… nhưng cái tôi cần đâu chỉ có vậy. Tôi cần một đàn ông hết lòng vì mình, yêu thương, gắn bó với mình đến suốt đời. Anh có làm được điều đó không?

Nguồn: Mebeaz.com

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.