Có thai 1 tháng muốn bỏ vì chồng ngoại tình: Liệu tôi có ích kỷ quá không?

0 159

Có thai 1 tháng muốn bỏ chỉ vì chồng ngoại tình. Tôi thật sự bế tắc, tuyệt vọng lắm rồi, không biết phải làm sao nữa? Nên dứt khoát sống cho bản thân hay tiếp tục chịu đựng vì con cái, gia đình nội ngoại đôi bên?

Tôi có thai 1 tháng nhưng muốn bỏ…

Chuyện tôi có thai 1 tháng nhưng muốn bỏ vẫn chưa có ai biết, kể cả người chồng 2 năm nay đầu ấp, tay gối, bên ngoài tỏ vẻ hiền lành, yêu vợ hết lòng nhưng sau lưng lại lừa dối, phản bội.

Tôi và Anh kết hôn sắp tròn 2 năm, mọi thứ đều tốt đẹp, cuộc sống đủ đầy không thiếu gì, chỉ thiếu mỗi đứa con cho vui cửa vui nhà. Ông bà 2 bên cũng thúc giục nhiều lần nhưng vợ chồng chỉ biết cười trừ cho qua.

Đi khám bác sĩ cũng chẩn đoán 2 đứa đều bình thường, không có gì đáng ngại. Vậy là tôi cứ vô tư không nghĩ ngợi, vùi đầu vào công việc. Cũng may luôn có Anh bên cạnh, động viên.

Tôi vẫn cảm thấy mình thật may mắn cho đến khi sóng gió thực sự ập đến sau chuỗi ngày dài bình yên. Tôi có thai 1 tháng nhưng lại muốn bỏ…

Còn chưa kịp vui mừng vì có thai 1 tháng thì tôi đã muốn bỏ (Ảnh minh họa)
Còn chưa kịp vui mừng vì có thai 1 tháng thì tôi đã muốn bỏ (Ảnh minh họa)

Vì chồng lừa dối, phản bội, cặp kè tình cũ

Đây đáng nhẽ phải là tin mừng với tôi, với chồng, với bố mẹ gia đình 2 bên vì đã chờ đợi, mong ngóng quá lâu rồi. Nhưng trớ trêu thay, ngày biết mình có thai cũng là ngày tôi phát hiện chồng ngoại tình với người cũ.

Vì cả tuần cảm thấy không khỏe, nôn trớ nhiều lần nên chiều hôm ấy, tôi xin về sớm để đi khám. Trong đầu chỉ nghĩ dạ dày có vấn đề gì thôi chứ bầu bí sao được. Ôm hy vọng quá nhiều lần rồi. Vậy mà tôi như vỡ òa trong hạnh phúc, không thể tin vào mắt mình khi nhận kết quả siêu âm có thai 1 tháng.

Tôi vội vàng gọi cho chồng nhưng Anh không bắt máy, chắc đang bận họp. Vì quá hồi hộp, nóng lòng muốn cho Anh biết nên tôi bắt taxi đến tận cơ quan của Anh, chờ Anh tan làm để thông báo tin mừng này.

Nhưng đến gần cơ quan của Anh, mắt tôi nhòe đi khi thấy bóng Anh đang đèo 1 người phụ nữ khác, đúng hơn là người yêu cũ của Anh. “Sao cô ta lại xuất hiện ở đây? Họ đang đi đâu vào giờ này? Tại sao lại ôm ấp thân mật như vậy?” Hàng trăm câu hỏi hiện lên khiến lòng tôi như lửa đốt, liền bám theo xem chuyện gì đang xảy ra.

Chồng lừa dối, phản bội, cặp kè với tình cũ (Ảnh minh họa)
Chồng lừa dối, phản bội, cặp kè với tình cũ (Ảnh minh họa)

Mặc dù không muốn tin, nhưng sự thật lại bày ngay trước mắt, chồng tôi dẫn gái vào nhà nghỉ. Không biết đây đã là lần thứ bao nhiêu rồi? Tại sao lại là cô ta – mối tình đầu của Anh, người Anh từng yêu thương rất sâu đậm? Tôi u uất đến mức nói không nên lời. Trong cùng 1 ngày lại nhận được quá nhiều bất ngờ, từ vui chuyển sang buồn chán, thất vọng, hoang mang, bế tắc.

Tại sao tôi lại có thai vào lúc này? Nếu có thai 1 tháng đã muốn bỏ vì chồng ngoại tình thì tôi có ích kỷ, độc ác quá không?

Tôi phải làm sao đây?

Hôm ấy về nhà, tôi vẫn coi như không có gì xảy ra, kể cả chuyện có thai 1 tháng. Còn Anh, đi ôm ấp, cười đùa, ngủ nghỉ với tình cũ về vẫn ngọt nhạt, vợ vợ chồng chồng với tôi. Tôi thật không hiểu, tại sao một con người hiền lành, ngày ngày nói thương vợ như Anh lại có thể ngoại tình, chỉ vì tôi chưa sinh được con cho Anh sao?

Nếu buồn chán, thất vọng về tôi, tại sao Anh không tâm sự, thậm chí là nói thẳng để tôi biết. Tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho Anh có con bên ngoài, thậm chí là lấy người khác cơ mà? Tại sao lại giấu tôi, đi chia sẻ với người cũ, để tình cũ không rủ cũng tới? Rồi về nhà lại coi như không có gì?

Nếu giờ tôi nói ra tất cả, chuyện Anh bồ bịch, trong khi tôi đang mang thai 1 tháng, Anh sẽ phản ứng như thế nào? Anh có cầu xin tôi tha thứ rồi cắt đứt với tình cũ không?

Liệu tôi nghe xong có chấp nhận lời xin lỗi từ Anh vì đứa con trong bụng? Liệu tôi có thể sống hạnh phúc tiếp với Anh sau những gì Anh lừa dối, phản bội? Tôi phải làm sao đây? Không nhẽ có thai 1 tháng muốn bỏ chỉ vì chồng ngoại tình? Tôi thật sự đang rất hoang mang, không biết phải làm sao nữa?

Nguồn: Mebeaz.com

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.